Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực sản xuất than tổ ong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nạn nhân có độ tuổi khoảng 19 – 20 tuổi. Trên người mặc quần ngắn, áo phông màu xanh, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Theo thông tin từ VOV, vào khoảng 17h chiều 3/8, người dân khu vực phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn tá hỏa phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở khu vực sản xuất than tổ ong, khối Hoàng Hoa Thám, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn.

Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định cụ thể. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: báo Tiền Phong.

Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an tỉnh Lạng Sơn xác định nạn nhân có độ tuổi khoảng 19 - 20 tuổi. Trên người mặc quần ngắn, áo phông màu xanh.

Xung quanh hiện trường, có một số vật dụng được cho là của nạn nhân bao gồm quần áo, đôi dép. Kiểm tra trong túi quần nạn nhân, công an phát hiện có một ít tiền Trung Quốc và Việt Nam, không có giấy tờ tùy thân.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Phạm Quang Vinh, Phó chủ tịch UBND phường Chi Lăng xác nhận thông tin này là có thật.

Cũng theo ông Vinh, tử thi nam thanh niên đã được chuyển tới Bệnh viện đa khoa Lạng Sơn để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất