Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên tử vong dưới hồ Triều khúc nghi có xảy ra ẩu đả với nhóm người từ trước

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo một số người dân, trước khi phát hiện đi xác nam thanh niên dưới hồ Triều Khúc, rạng sáng cùng ngày mọi người thấy hai nhóm người xảy ra ẩu đả.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam thanh niên dưới hồ Triều Khúc, làng Triều Khúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội đêm 13/11 lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường. Vụ việc khiến rất đông người dân địa phương tụ tập theo dõi.

Một số thông tin cho rằng, nạn nhân có liên quan đến vụ ẩu đả vào đêm hôm qua.

Tối cùng ngày, tại hiện trường sau khi thi thể được cơ quan chức năng đưa đi, vẫn còn rất đông người dân tụ tập ở đây. Theo người dân suy đoán, rất có thể cái chết của nạn nhân có liên quan đến vụ ẩu đả lúc rạng sáng tại khu vực này.

Sự việc khiến đoạn đường qua khu vực hồ Triều Khúc ách tắc.

Theo anh L. (một người dân sống gần hồ Triều Khúc) cho biết, vào khoảng 17h chiều cùng ngày, người cậu ruột đang câu cá ở hồ thì lưỡi câu mắc phải vật nặng. Ban đầu tưởng là câu được con cá to, nhưng khi vừa kéo lên cậu của anh phát hiện đầu người nên đã hét lên, kêu mọi người đến. Theo anh L. người vợ của nạn nhân cũng ra hồ từ chiều, họ đi tìm kiếm khắp khu vực nhưng không thấy. Khi thi thể được đưa lên, người nhà nạn khóc đã gào khóc tuyệt vọng.

Thi thể nam thanh niên được phát hiện bởi một người đi câu cá.

“Sáng qua có nhóm người đánh nhau, tại hiện trường còn sót lại hung khí. Nạn nhân tên là Thái, quê Thanh Hóa”, anh L. chia sẻ.

Chị Triệu T. (21 tuổi, ở Triều Khúc) cho biết vào khoảng 2h sáng ngày 13/11, chị trông thấy một nhóm thanh niên cầm theo hung khí lao vào xô xát nhau tại khu vực hồ Triều Khúc. Trong lúc xô xát, một người đàn ông rơi xuống hồ, sau khoảng thời gian dài thì không thấy người này trở lên.

Ông Đỗ Vân Long, Trưởng Công an xã Tân Triều cho biết, trong buổi chiều ngày 13/11, một gia đình từ Thanh Hóa đến trụ sở trình báo sự việc con trai mất tích dưới hồ Triều Khúc, đồng thời đề nghị lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tổ chức rà soát, tìm kiếm nạn nhân thì không có kết quả cho tới khi người dân phát hiện ra.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất