Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên tử vong bên đường, phần đầu biến dạng hoàn toàn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người dân đi đường phát hiện một nam thanh niên tử vong bên đường, phần đầu bị nát hoàn toàn. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách chiếc xe máy BKS: 61Z1 - 1463 khoảng 5m.

Chiều 1/6, báo Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là Đặng Quốc Vũ (33 tuổi, ngụ xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 31/5, một số người dân chạy xe máy trên quốc lộ 13, đoạn qua ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng phát hiện một người thanh niên nằm bất động bên đường.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong.

Thấy bất thường, người dân đến gần kiểm tra thì phát hiện thanh niên này đã tử vong, phần đầu bị nát hoàn toàn. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách chiếc xe máy BKS: 61Z1 - 1463 khoảng 5m.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàn đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của các nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Theo Trí Thức Trẻ, anh Vũ đang làm công nhân cho một công ty ở khu công nghiệp Bàu Bàng. Trước khi phát hiện vụ việc, anh Vũ có đến khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát để ăn liên hoan với một số người bạn. Vụ việc thương tâm xảy ra khi anh Vũ đang trên đường về nhà.

Những người dân tại khu vực cũng cho biết, trước thời điểm phát hiện thi thể của nam thanh niên, trời đổ cơn mưa lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất