Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên trộm chó bị dân làng vây bắt rồi đưa về nhà sinh hoạt cộng đồng đánh đến tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại nhà sinh hoạt cộng đồng, Nam và Trung bị dân làng đánh hội đồng, sau đó, một số người dân tại đây đã đưa Nam đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Prông. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Nam đã tử vong. Riêng Trung đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 30/10, Công an huyện Chư Prông phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai điều tra làm rõ việc dân làng vây đánh khiến một người trộm chó là Trần Văn Nam (SN 1971, trú huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) tử vong.

Theo báo Người lao động, ngày 29/10, Nam cùng Phạm Quang Trung (cùng trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) và 2 người khác chưa xác định danh tính đi trên 2 xe máy tới huyện chư Prông, tỉnh Gia Lai để trộm chó.

Xe máy của nhóm đối tượng trộm chó bị dân làng thu giữ. Ảnh: Tổ Quốc

Nhóm này đi xe máy đến Tơr Bang, xã Ia Bang thì dùng kích điện mang theo bắt 1 con chó của người dân.

Hành động của nhóm thanh niên này bị người dân phát hiện, nghe tiếng tri hô, dân làng ra vây bắt được Nam và Trung rồi đem về Nhà sinh hoạt cộng đồng làng Tơr Bang. Riêng 2 người đi cùng đã chạy thoát.

Theo báo Tổ Quốc, tại nhà sinh hoạt cộng đồng, Nam và Trung bị dân làng đánh hội đồng.

Sau đó, một số người dân tại đây đã đưa Nam đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Prông. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Nam đã tử vong ngay sau đó, còn Trung đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai với tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất