Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Thanh niên tra tấn người yêu 17 tuổi tử vong do ghen tuông

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cho rằng bạn gái không chung thủy, Thiện nổi cơn ghen rồi tra tấn người yêu 17 tuổi đến chấn thương sọ não, tử vong.

Chiều 7/6, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Phạm Văn Thiện (20 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) tù chung thân vì tội Giết người (theo điều 123 Bộ luật Hình sự).

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin, đầu năm 2018, Thiện thuê trọ ở quận Hoàn Kiếm để sống và làm việc. Tại đây, Thiện làm quen và tiến tới quan hệ tình cảm với Võ Thị Thanh T. (SN 2001). 2 người sau đó cùng về chung sống tại phòng trọ.

Ngày 11/6/2018, giữa 2 người xảy ra cãi vã gay gắt, nguyên do là Thiện nghi ngờ bạn gái quan hệ lén lút với người khác sau lưng mình. Không muốn cãi nhau dải dẳng, T. bỏ đi, Thiện bực tức đuổi theo gây gổ, lấy chổi đánh bạn gái. Cả hai sau đó quay lại phòng trọ, Thiện ép bạn gái ngồi xuống để chửi bới, dùng dây sạc điện thoại quất vào người T.

Cơn ghen tuông càng lúc càng trỗi dậy, Thiện còn dùng tay, chân đấm đá liên tiếp vào cơ thể bạn gái. Bị đánh, T khóc lóc và ra sức van xin nhưng Thiện vẫn không chấm dứt việc đánh đập, tra tấn.

Chưa chịu chấm dứt thói côn đồ, theo báo An Ninh Thủ Đô, Thiện còn gọi điện cho bạn của chị T đến xem đối tượng “xử” người yêu. Nghe điện thoại xong, 2 người bạn của T sau đó nhanh chóng có mặt căn phòng trọ của đôi nam nữ.

Phạm Văn Thiện tại phiên tòa xét xử. Ảnh: báo Zing.

Đến nơi, 2 thiếu nữ thấy Thiện vẫn tiếp tục đấm đá túi bụi vào ngực, đùi chị T. Trên tay chân nạn nhân đầy những vết bầm tím. Chứng kiến cảnh bạo lực, những người bạn của chị T ra sức can ngăn nhưng không kết quả.

Can ngăn không được, 2 người bạn của nạn nhân vội chạy xuống tầng 1 để tìm người giúp đỡ. Lúc trở lại phòng trọ vào khoảng 13h cùng ngày, họ thấy Thiện cầm cánh cửa sổ đánh vào mặt nạn nhân. Vừa đánh, Thiện vừa tố bạn gái đã quan hệ tình dục với người khác ngay tại nhà trọ của mình.

Đến khoảng 13h35, 2 thiếu nữ có mặt tại phòng trọ của đôi trai gái thấy chị T bị co giật nên hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Dù vậy, đối tượng có máu côn đồ đã ngăn cản việc đó. Họ phải đe dọa, anh ta mới đồng ý.

Hôm sau Thiện bỏ về quê. Còn chị T., sau bốn ngày nhập viện đã tử vong với kết luận chấn thương sọ não.

Trước tòa, Thiện một mực nói do ghen quá nên chỉ đánh cho hả giận chứ không chủ ý giết người yêu. Người thân của thanh niên có mặt tại phiên xử còn nêu lý do từ nhỏ anh ta bị động kinh, phải dùng thuốc. Tuy nhiên, đại diện cơ quan công tố tại phiên tòa nhận định, Thiện đủ năng lực, tỉnh táo khi gây án.

HĐXX cũng xác định hành vi của Thiện đặc biệt nguy hiểm, cần cách ly không thời hạn khỏi xã hội. Kết thúc phiên tòa, bị cáo Phạm Văn Thiện bị tuyên án chung thân vì tội Giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất