Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên thoát chết kể lại phút container đâm hàng loạt xe máy trên cầu Thanh Trì, hất văng người đi đường xuống sông Hồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Anh Tuấn Anh - nạn nhân trong vụ container đâm hàng loạt xe máy trên cầu Thanh Trì cho biết, chút nữa thôi là cả ba nạn nhân đã rơi xuống sông.

Liên quan đến vụ tai nạn xe container đâm hàng loạt xe máy, hất văng một người xuống cầu Thanh Trì, tối 13/9, vào lúc 20h20 cùng ngày chỉ huy đơn vị cứu hội, cứu nạn Công an thành phố Hà Nội xác nhận, đơn vị phối với Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Đường thuỷ số 2 và Đội CSGT Đường thuỷ số 3, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội đã trục vớt được thi thể nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ sau đó đã bàn giao thi thể người đàn ông xấu số này cho Công an phường Thanh Trì để phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Phía trên cầu lực lượng CSGT đang phân luồng giao thông, cầu Thanh Trì chiều Hà Nội đi Hưng Yên tắc nghẽn.

Hiện trường vụ tai nạn

Chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, anh Giang Tuấn Anh (30 tuổi) - một nạn nhân cho biết: “Thời điểm gặp tai nạn, tôi đang đi từ Hà nội về Hưng Yên chơi lễ Trung thu cùng một người bạn. Đến giữa cầu Thanh Trì thì xe container tông thẳng sang làn xe máy, đâm vào phía sau và đẩy tôi lên phía trên, trong đó có 2 xe đi bên cạnh tôi nữa. Một chú được đưa đi bệnh viện, còn một người nữa thì không thấy tung tích bị hất văng xuống sông.

Trong lúc ấy, tôi chỉ nghĩ làm sao cho mình thoát khỏi cái xe ấy vì họ cứ dí sát khiến tôi rất hoảng sợ. Chút nữa thôi là cả ba nạn nhân đã rơi xuống sông”, anh Tuấn Anh nhớ lại.

Anh Tuấn Anh - Nam thanh niên thoát chết trong vụ tai nạn vẫn chưa hết hoảng sợ.

Ngồi thất thần tại hiện trường, ông Đức (bố anh Tuấn Anh) vẫn chưa hết hoảng sợ. Theo lời người bố vào khoảng 18h30, ông nhận được được điện thoại con trai báo tin gặp tai nạn trên cầu Thanh Trì, khi vội vàng chạy xe máy từ Hưng Yên xuống đến nơi thì con đã vào viện.

“Lúc ấy tôi rất sợ, cố gắng hỏi con tôi có làm sao không thì con nói bị thương không nặng lắm. Nhìn chiếc xe máy con tôi điều khiển găm dưới gần xe container tôi phát hoảng, cũng may con tôi không sao. Hiện cả con tôi với bạn đang vào bệnh viện Đức Giang để thăm khám”, ông Đức kể.

Ông Đức vội vàng chạy xe máy từ Hưng Yên xuống khi nghe tin con trai gặp nạn

Như đã đưa tin, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào 18h30 ngày 13/9. Ngoài nạn nhân bị đâm rơi xuống sông Hồng tử vong, người điều khiển xe máy 89L2-0884 là Giang Tuấn Anh (SN 1991, ở Ân Thi, Hưng Yên) sau đó được đưa đi cấp cứu. Người ngồi sau của Tuấn Anh là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1990, ở Trí Hoà, Hưng Hà, Thái Bình) và người điều khiển xe máy 29V5-059.68 là Dương Văn Huấn (SN 1970, Đào Xá, Đào Dương, Hưng Yên) may mắn bị thương nhẹ.

Ngay sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế điều khiển container BKS 15C-085.22 kéo theo rơ móoc 15R-087.17 bỏ đi khỏi hiện trường. Đến thời điểm hiện tại, tài xế này vẫn chưa trình diện cơ quan chức năng.

Hiện lực lượng Đội CSGT số 14 vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường, sau đó sẽ gọi cứu hộ cẩu container về tạm giữ để xử lý theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất