Sắc màu Cuộc Sống

Sửng sốt thanh niên buông cả 2 tay khi đang chạy xe máy đổ đèo Tam Đảo trong đêm

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi mưa, đường đèo ở Tam Đảo khá ướt và trơn trượt nhưng anh chàng trong đoạn clip vẫn buông cả 2 tay lái để đổ đèo.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên buông cả 2 tay khi đang điều khiển xe máy đổ đèo Tam Đảo (Vĩnh Phúc) khiến nhiều người sửng sốt.

Theo đó, vụ việc diễn vào ngày 17/7, mặc dù thời điểm này đường đèo khá trơn trượt và ướt sau cơn mưa, tuy nhiên nam thanh niên điều khiển xe máy vẫn muốn thể hiện “tay lái lụa” của mình bằng cách buông cả 2 tay.

Thậm chí, khi đổ đèo tới những khúc cua, nam thanh niên vẫn để cho chiếc xe tự chạy mà không hề có bất kỳ hành động nào để bảo vệ tính mạng của mình.

Clip nam thanh niên buông cả 2 tay khi đổ đèo.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã gây bão cộng đồng mạng khi nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, hầu hết nhiều người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động nguy hiểm, coi thường tính mạng của nam thanh niên này.

Đồng thời, nhiều dân mạng còn cho rằng lực lượng chức năng cần vào cuộc để xác minh, truy tìm danh tính nam thanh niên này để xử lý, làm tấm gương răn đe các trường hợp khác.

Tài khoản G.K bình luận: “Nhìn khiếp quá! Đổ đèo còn dám buông cả 2 tay, đây là hành động vừa coi thường tính mạng chính mình và cả những người khác nữa… đèo Tam Đảo vốn là khu vực nguy hiểm vậy mà còn thích 'thể hiện'”.

“Không biết là thích 'thể hiện' như vậy để được gì!? Xảy ra tai nạn chỉ khổ cho người thân thôi… Mình nghĩ công an nên vào cuộc xác minh và phạt nguội trường hợp vi phạm này để cảnh cáo những người khác nữa”, tài khoản Q.M chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất