Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu vì bạn gái đòi chia tay: ‘Con biết con quá sai rồi’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ vì cãi vã với bạn gái rồi người yêu nói lời chia tay, Lương Văn L. mua xăng tẩm lên người rồi tự thiêu gây bỏng nặng. Sau hành động dại dột, anh này mới nhận ra việc làm của mình quá sai.

Tối 31/10, anh Lương Văn L. (20 tuổi, quê ở Đông Triều, Quảng Ninh) đã được đưa lên Viện bỏng quốc gia điều trị. L. là người đổ xăng khắp mình rồi tự thiêu ở khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vì bạn gái đến nói lời chia tay.

L. bị bỏng toàn thân.

Đứng bên ngoài hành lang Khoa hồi sức cấp cứu, Viện bỏng Quốc gia, chị T. (42 tuổi, mẹ của L.) vẫn chưa hết lo lắng cho sức khỏe của con. Lúc này, L. đang được bạn gái là Mai Thị H. (18 tuổi, quê Thanh Hóa) chăm sóc trong phòng bệnh.

Chia sẻ với PV, chị T. (42 tuổi) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, con trai được đưa về Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong sơ cứu sau đó chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Tuy nhiên, do bỏng quá nặng nên bệnh nhân được chuyển lên Viện bỏng Quốc gia cấp cứu.

Chị L. lặng lẽ đứng bên ngoài hành lang bệnh viện.

“Giờ nó chỉ nằm chứ không ngồi được, bác sĩ nói là bị bỏng 65%. L. chỉ uống sữa thôi chứ chưa ăn cơm. Cũng chưa biết có phải nằm viện lâu hay không”, chị T. chia sẻ.

Nói về hành động dại dột của con, chị T. không khỏi buồn rầu nhưng không trách móc bạn gái của con trai. Chị nói: “Hai đứa nó thích nhau nhưng chẳng biết giận dỗi thế nào nên mới xảy ra cơ sự. Nó mới lớn, thật thà và dại quá. Con trai tôi cũng đã nhận ra là nó sai, hứa từ bây giờ con không thế nữa”.

Bạn gái L. đang chăm sóc cho nam thanh niên.

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị T. cho biết, vợ chồng bà có 2 người con, L. là con trai cả. Ở quê, ngoài việc đi làm thuê ở công ty gạch thì chị và chồng làm thêm ruộng đồng. Việc L. xảy ra chuyện khiến người mẹ này phải nghỉ việc để chăm sóc, còn chồng thì cũng phải nghỉ để trông nhà cửa.

Sáng 30/10, tại khu vực khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) xảy ra sự việc một thanh niên bất ngờ tự thiêu, được cho là vì cãi nhau với bạn gái. Cụ thể, nam thanh niên này là Lương Văn L. (20 tuổi, quê ở Đông Triều, Quảng Ninh) có quan hệ yêu đương với Mai Thị H. (19 tuổi, quê Thanh Hóa).

Cả hai cùng làm chung công ty tại KCN Yên Phong và trọ gần nhau. Trong quá trình yêu đương, giữa hai người nảy sinh nhiều khúc mắ, L. từng nhiều lần đe dọa có hành động tự vẫn. Ngày 30/10, sau khi bạn gái nói chuyện chia tay, L. đi mua 1 chai xăng về và dọasẽ tự thiêu.

Cô gái nghĩ bạn trai chỉ dọa như những lần trước đó nhưng không ngờ L. lại châm lửa tự thiêu. H. hốt hoảng hô hoán nhờ mọi người đưa L. đi bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất