Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên 'sống ảo' hứa được 40 nghìn like sẽ tự hỏa thiêu

Lê Nhung
Chia sẻ

Hành động nhảm nhí này của nam thanh niên lập tức bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ. Rất may anh chàng này không hề có ý định tự thiêu như tuyên bố của mình trước đó.

Người sử dụng mạng xã hội facebook từ lâu đã coi số lượng like, share và theo dõi của facebook cá nhân là cách để đánh giá độ nổi tiếng và giá trị của người chủ facebook đó. Vì thế việc nhiều người sử dụng mạng xã hội này dùng nhiều cách để câu like đã không còn là hiếm. Tuy nhiên việc một chàng trai có tên N.T mới đây kêu gọi bạn bè like và share để tự hỏa thiêu thì quả thật là quá “bá đạo”.

song-ao

Hình ảnh chụp lại từ trang cá nhân của anh chàng. Sau 1 ngày status này đã có 86 nghìn like.

Theo đó N.T tuyên bố trên facebook cá nhân: “Việt Nam nói là làm. Bức hình này đủ 40 nghìn like tôi đổ xăng từ trên người xuống lấy hột quẹt tự đốt người rồi nhảy cầu Tân Hoá. Đủ like sẽ làm tôi nói tôi làm! Share mạnh có cái hay hấp dẫn để xem.”

song-ao-5

Thậm chí là nhờ người chụp lại “khoảnh khắc đẹp” đủ 40 nghìn like.

Vì quá bức xúc với trò câu like này của anh chàng mà nhiều người đã cùng nhau hô hào like để xem anh chàng này có thực sự dám tự hỏa thiêu hay không. Sau 1 ngày thì status này của anh chàng đã có tới 86 nghìn like và tất nhiên anh chàng chỉ hứa lèo chứ không dám thực hiện.

Nhiều người quen với trò gây chú ý nhảm nhí này của N.T đã bực tức lên án: “Lần nào cũng hô Việt Nam hứa là làm để câu like không chán à. Lần này đủ like rồi đó sao không thực hiện luôn đi”.

“Like với share có ăn được không mà lấy tính mạng ra để thu hút vậy. Thật uổng công ba mẹ sinh ra nuôi lớn rồi không lo làm ăn toàn tính mấy cái trò vô bổ”, bạn M.T chia sẻ thêm.

song-ao-3

Trước đó anh chàng này đã có trò câu like, được 30 nghìn like sẽ vào nghĩa địa gọi hồn.

song-ao-2

Dường như like là lý tưởng sống của anh chàng này.

Khi bị lên án, chỉ trích quá nhiều, N.T đã lên facebook giải thích về hành động của mình và dường như anh chàng không hề cảm thấy sai khi làm như vậy: “Tôi có sống sao cũng kệ tôi đi người ngoài cuộc thì ngưng phán xét nếu bạn đặt trường hợp như tôi đi thử xem bạn có làm như tôi không. Ở đời mà có dại mới có khôn đâu ai mà hoàn hảo thần thánh chưa chắc đã hoàn hảo nói chi con người ai có sai phạm cũng biết tự mình sữa tự nhận lỗi bản thân mình trước đi rồi hãy trách lỗi của người khác ai cũng là con người cũng như nhau cả thôi mỗi người điều có suy nghĩ riêng cả ko ai phạm ai tôi đã phạm ai chưa?”

Thậm chí sau đó anh chàng này đã quay clip hẹn 7 giờ tối ngày 20/9 sẽ ra kênh Tân Hóa, TP HCM thực hiện lời hứa nhưng cũng không thấy xuất hiện, khiến nhiều người tập trung hiếu kỳ gây náo loạn.

1

Nhiều người tập trung để đợi anh chàng này xuất hiện gây náo loạn.

2

Cảnh sát sau đó phải xuất hiện để giữ trật tự đám đông này.

Vụ việc khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm, dường như ngày càng nhiều bạn trẻ chìm đắm trong thế giới ảo, ngoài việc khoe tài sản ảo, chỉnh ảnh đến không thể nhận ra, một số còn lấy chính tính mạng của mình để gây sự chú ý mà không lường trước được hậu quả về sau này.

Thêm những hình ảnh khác về anh chàng sống ảo này:

14141810_323388181341505_2155307089523230491_n

14102548_321648538182136_7160084174926189903_n song-ao-4

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất