Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên sát hại thiếu nữ 17 tuổi rồi lấy xe máy đi về nhà ngủ

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi rủ thiếu nữa 17 tuổi đi chơi và quan hệ tình dục, trên đường về hai bên đã xảy ra cãi vã, xô xát. Đối tượng đã sát hại nạn nhân rồi lấy xe máy đi về nhà ngủ.

Ngày 22/9, thông tin trên báo Dân Trí, đại diện Công an tỉnh Hà Giang cho biết, cơ quan CSĐT công an tỉnh này đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Giàng Mí Tỉnh (28 tuổi, trú tại xã Du Tiến, huyện Yên Minh) để phục phục công tác điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là chị G.T.S. (SN 2002), trú tại thôn Phìn Tỷ A, xã Du Tiến.

Giàng Mí Tỉnh tại cơ quan công an. (Ảnh: Báo Hà Giang).

Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang nhận được tin báo của Công an huyện Yên Minh về việc xảy ra vụ án giết người tại thôn Bản Lý (xã Du Tiến, huyện Yên Minh).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra xác định, bắt giữ nghi phạm Giàng Mí Tỉnh. Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm Tỉnh khai nhận khoảng 22h ngày 18/9, Tỉnh và chị S. rủ nhau đi chơi. Sau đó, Tỉnh lấy xe máy chở chị S. đến thôn Bản Lý, ngồi tâm sự và quan hệ tình dục.

Trên đường về chị S. đòi tiền, nhưng Tỉnh trả lời là không có tiền nên 2 bên đã xảy ra cãi vã, xô xát. Tỉnh đã vật chị S. ngã xuống đất và lấy đá đập nhiều nhát vào đầu S., khi thấy nạn nhân đã chết, Tỉnh lấy xe máy đi về nhà ngủ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất