Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng sát hại nữ nhân viên massage vì khuyên người tình nghỉ việc nhưng không được

Hoài Sơn
Chia sẻ

Đối tượng có quan hệ tình cảm với nữ nhân viên massage và từng khuyên người yêu bỏ nghề nhưng không được nên đã ra tay hại nạn nhân rồi tự sát.

Sáng 27/3, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã báo cáo lên Thành ủy, UBND TP về vụ việc giết người tại quán massage Minh Thành (quận Liên Chiểu) chiều qua.

Qua điều tra ban đầu, Công an TP Đà Nẵng xác định, nạn nhân Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) và nghi phạm Võ Văn Hiện (SN 1977, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) có mâu thuẫn tình ái.

Hiện trường vụ việc.

Cụ thể vì ghen tuông, Hiện đã dùng dao cứa cổ chị Th. đến chết rồi dùng dao tự cắt mạch máu và đâm vào bụng để tự sát.

Khi công an tiếp cận hiện trường, con dao vẫn nằm trong bụng nghi phạm Hiện nên được lực luợng chức năng phẫu thuật lấy con dao và cứu sống.

Đến trưa nay, nghi phạm Hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng và đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy lời khai của đối tuợng.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, do Hiện khuyên người yêu bỏ hành nghề massage nhưng chị Th. không đồng ý.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Chiều 26/3, Hiện tìm đến chỗ người yêu làm việc và yêu cầu quản lý bố trí chị Th. vào phục vụ massage. Tại đây, Hiện đã dùng dao chuẩn bị sẵn trong người cắt cổ chị Th. đến tử vong sau đó tự dùng dao cắt đứt mạch máu tay của mình rồi đâm vào bụng để tự vẫn.

Đợi lâu không thấy chị Th. ra, nhân viên quản lý mở cửa thì tá hỏa thấy nữ nhân viên nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh là Hiện với con dao găm vào ổ bụng.

Hiện vụ việc đang đựoc Công an Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất