Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên rơi từ trên cầu xuống mặt đường nằm bất tỉnh trong thời tiết giá rét

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên đi một mình lên khu vực cầu vượt Ngã Tư Sở thì bất ngờ rơi xuống đất bất tỉnh và được lực lượng chức năng đưa đi viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 8/1, một nam thanh niên mặc áo phông màu trắng đã bất ngờ rơi xuống đất ở khu vực chân cầu vượt Ngã Tư Sở, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa (Hà Nội) dẫn tới bất tỉnh và chảy máu nhiều.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã nhanh chóng chạy tới và báo tin cho cơ quan chức năng. Ít phút sau, công an phường Ngã Tư Sở cùng lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường, gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Hiện trường vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Đội CSGT số 3 cho biết, anh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường ngay khi nhận tin báo: “Bước đầu, chúng tôi xác định nam thanh niên này đi một mình. Nhưng không hiểu tại sao lại đứng trên cầu vượt Ngã Tư Sở rồi rơi xuống đất như vậy.

Sau khi đưa người này đi cấp cứu, vụ việc trên được bàn giao lại cho phía Công an phường giải quyết”.

Theo quan sát, khu vực cầu vượt Ngã Tư Sở cách mặt đất khoảng 5m.

Xe cứu thương có mặt ở hiện trường, đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, đại úy Dương Mạnh Thanh, phó trưởng Công an phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường đã có mặt đưa thanh niên nhảy cầu Ngã Tư Sở vào cấp cứu tại bệnh viện Y Hà Nội.

Được biết, nạn nhân là Nguyễn Thanh T. (SN 1980 ở phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội). Mẹ nạn nhân cho biết, anh T. đi khỏi nhà từ sáng hôm qua chưa về, đến sáng nay nghe tin con gặp nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất