Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên phóng nhanh vượt ẩu, tông vào xe taxi rồi lộn nhiều vòng trên cao

Nhật Minh
Chia sẻ

Một vụ tai nạn nghiêm trọng mới đây đã được camera hành trình ghi lại trên tuyến đường Việt Bắc thuộc TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Clip: Hành động nguy hiểm của hai nữ quái xế trên đường phố Hà Nội

Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 14h chiều ngày 22/3 trên địa phận TP. Thái Nguyên. Một nam thanh niên không đội nón bảo hiểm, điều khiển xe máy Dream mang BKS 20G1 050.93 chạy với tốc độ cao trên đường Việt Bắc.

Người này liên tục lạng lách rồi đánh võng, khi đến số nhà 235 (tổ 14, phường Đồng Quang, Thái Nguyên) thì vượt ẩu rồi lao vào xe taxi đi theo chiều ngược lại.

Cú tông cực mạnh đã khiến nam thanh niên đi xe máy lộn nhiều vòng trên không trung rồi rơi xuống vỉa hè. Người này bị thương nặng và sau đó đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu.

Cú tông mạnh giữa nam thanh niên vượt ẩu và taxi. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Tại hiện trường, cả hai phương tiện là xe máy và xe taxi đều hư hỏng nặng. Mặc dù chiếc xe taxi đã tránh hết đường sau khi nhận thấy xe máy đang lao về mình nhưng cuối cùng vẫn không tránh khỏi vụ tai nạn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip kể trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã không khỏi lắc đầu ngao ngán trước cách điều khiển phương tiện cũng như hành động xem thường tính mạng của nam thanh niên điều khiển xe máy.

Đây cũng là bài học cho nhiều người tham gia giao thông khi luôn phải chú ý đi đúng phần đường, làn đường quy định, đặc biệt là việc chú ý quan sát khi vượt mặt các xe đang cùng lưu thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất