Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên ở Thanh Hóa bị phạt 7,5 triệu đồng vì xúc phạm cảnh sát giao thông trên mạng xã hội

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, Bình đã sử dụng điện thoại di động chụp ảnh tổ công tác, sau đó đăng tải hình ảnh lên trang facebook cá nhân của mình với lời lẽ xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các cán bộ, chiến sĩ CSGT.

Ngày 23/8, thông tin trên Zing, trung tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), cho biết cơ quan này đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Văn Bình (25 tuổi, trú xã Lam Sơn, huyện Ngọc Lặc) 7,5 triệu đồng về hành vi Xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của lực lượng CSGT.

Nguyễn Văn Bình bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì xúc phạm CSGT trên mạng xã hội. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Trước đó, khoảng 8h ngày 15/8, tổ CSGT Công an huyện Ngọc Lặc làm nhiệm vụ tại thị trấn Ngọc Lặc phát hiện Bùi Ngọc Anh (25 tuổi, xã Minh Tiến) điều khiển xe máy có hành vi vi phạm giao thông như không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu nên tổ công tác đã dừng phương tiện, yêu cầu Ngọc Anh xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Tuy nhiên, thanh niên này không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký xe và các loại giấy tờ liên quan. Vì vậy, cảnh sát đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, trong khi CSGT đang xử lý vụ việc nêu trên, Nguyễn Văn Bình (là bạn của Bùi Ngọc Anh) đã sử dụng điện thoại di động chụp ảnh tổ công tác. Sau đó, Bình đăng tải hình ảnh lên trang facebook cá nhân của mình với lời lẽ xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an huyện Ngọc Lặc.

Bản tường trình của Nguyễn Văn Bình tại cơ quan công an. (Ảnh: Giáo dục và Thời đại).

Công an huyện Ngọc Lặc xác minh và mời Nguyễn Văn Bình lên trụ sở công an làm việc. Nguyễn Văn Bình đã tường trình vụ việc và thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất