Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử rồi chới với kêu cứu

Chia sẻ

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 16h ngày 19/10, tại khu vực cầu Long Biên, thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi đi xe ôm đến khu vực vườn hoa Ngọc Thụy và đi bộ ra giữa cầu Long Biên.

Nhay-cau-tu-tu

Sau một lúc suy nghĩ, nam thanh niên này để lại chiếc điện thoại trên thành cầu rồi nhảy xuống sông Hồng quyên sinh.
“Có người hàng xóm của thanh niên này nhìn thấy anh ta đi bộ ra giữa cầu, nhưng hỏi thì anh ấy không trả lời.
Vì không nghi ngờ gì nên tôi cũng không hỏi thêm, sau ít phút người dân đi qua trên cầu về đến đây thông báo thì chúng tôi mới biết tin dữ và báo cho người nhà.
Bố của cậu ấy tức tưởi đi xe máy ra và gửi lại đây rồi chạy đi tìm người cứu nhưng đã quá muộn”, một người bán hàng ở chân cầu Long Biên kể lại.
 
Người dân đi tàu ném phao xuống sông nhưng không cứu được nạn nhân.

Người dân đi tàu ném phao xuống sông nhưng không cứu được nạn nhân.

Cũng theo người dân, khi nam thanh niên vừa nhảy xuống sông tự tử, anh ta vẫn đưa tay ra chới với, kêu cứu.

Lúc này, một số người trên chiếc tàu đang lưu thông gần khu vực đã chạy đến thả phao xuống, nạn nhân kịp bám vào phao, nhưng do sức yếu nên đã tự chìm xuống nước. Khi người trên tàu nhảy xuống sông cứu thì nạn nhân đã mất tích.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, nạn nhân tên G, 23 tuổi, trú tại phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Về nguyên nhân vụ việc, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn gia đình nên nạn nhân tự vẫn.
 
Những người hàng xóm của nạn nhân cho biết, G xây dựng gia đình được hơn 1 năm, có một con trai nhỏ gần 1 tuổi. Thời gian gần đây, hai vợ chồng G thường xuyên xảy ra cãi vã.
 
Gia đình đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Gia đình đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Trước khi quyết định quyên sinh ít phút, G lên trang facebook cá nhân của mình than phiền về chuyện chán nản trong cuộc sống. Nhiều bạn bè đã khuyên bảo nhưng cuối cùng thì nạn nhân vẫn quyết định kết liễu cuộc đời.

Gia đình nạn nhân đã bỏ ra hàng chục triệu đồng thuê thợ lặn, rà lưỡi câu để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Hơn 2 tiếng đồng hồ sau đó, các thợ lặn đã vớt được thi thể nạn nhân ở gần khu vực xảy ra vụ việc.
Chiều 20/10, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng thi thể nạn nhân.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất