Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên nhanh tay bẻ khóa xe máy để trước cửa nhà dân rồi phóng đi trong tích tắc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện chiếc xe máy không có người trông coi, nam thanh niên này tiến đến gần giả vờ nghe điện thoại và quan sát, khi thấy thời cơ thuận lợi, nam thanh niên này nhanh chóng bẻ khóa và phóng xe tẩu thoát.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Tên trộm bẻ khóa xe tay ga trong 3 giây rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Sự việc diễn ra vào lúc 19h24 ngày 3/4, tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Tên trộm bẻ khóa chiếc xe máy trong tích tắc rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nam thanh niên phát hiện chiếc xe máy tay ga đắt tiền để trước cửa nhà dân nhưng không có ai trông coi.

Nam thanh niên này tiến đến gần giả vờ nghe điện thoại và quan sát, khi thấy thời cơ thuận lợi, nam thanh niên này nhanh chóng bẻ khóa và phóng xe tẩu thoát.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích hành động trộm cắp của nam thanh niên thì nhiều người cũng cho rằng chủ nhân chiếc xe quá chủ quan nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất