Sắc màu Cuộc Sống

Xác minh thông tin nam thanh niên người Huế nghi là nạn nhân trong vụ 39 người chết ở Anh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được cho là đang mất tích tên Nguyễn Bá H. (từng tốt nghiệp một trường đại học ở Huế). Thời điểm trước lúc mất tích, anh H. được cho là đang làm việc tại Hungary.

Chiều 29/10, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã nhận được báo cáo từ Sở Ngoại vụ về thông tin một người Huế nghi là nạn nhân trong vụ 39 người chết trong container ở Anh.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Trần Thị Hoài Trâm, chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận thông tin trên.

Cùng trao đổi với báo này, ông Trần Công Phú, giám đốc Sở Ngoại vụ Thừa Thiên - Huế, cho biết sở có nhận được đơn trình báo của một hộ dân ở phường Vỹ Dạ (TP Huế) về việc có người thân nghi là nạn nhân trong vụ 39 người chết ở Anh.

Hình ảnh được cho là anh Nguyễn Bá H. - người nghi là đang mất tích và là nạn nhân trong vụ 39 người chết ở Anh - Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được cho là đang mất tích tên Nguyễn Bá H. (từng tốt nghiệp một trường đại học ở Huế).

Thời điểm trước lúc mất tích, anh H. được cho là đang làm việc tại Hungary.

Mới đây, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin liên quan đến hình ảnh của một người đàn ông và cho rằng người này là một trong những nạn nhân có mặt trên chiếc xe container vừa phát hiện tại Anh.

Theo báo Lao động thông tin, sau khi xem hình ảnh này, ông Lê Văn Đông - Tổ trưởng tổ dân phố 19 (Khu vực 6, phường Vỹ Dạ, TP. Huế) xác nhận đó chính là Nguyễn Bá Vũ H. có hộ khẩu thường trú tại địa phương. Còn thông tin anh H. có mặt trên chiếc xe nói trên hay không thì không thể xác nhận được.

Sáng cùng ngày, phóng viên có mặt tại nhà riêng của anh H. để xác nhận vụ việc nhưng gia đình từ chối cung cấp thông tin mà chỉ cho biết là đã làm việc với các cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất