Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên nghi 'ngáo đá' chặn đập vỡ kính xe ô tô đánh tài xế trọng thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá chặn xe ô tô đánh trọng thương tài xế nhiều người dân bức xúc đã bắt giữ lại giao công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 15/5, một xe ô tô Innova màu nâu BKS: 30A-440xx đang lưu thông trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Khi đến khu vực gầm cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ bị một thanh niên mặc áo đen có biểu hiện bị ngáo đá, cầm gạch đập vỡ kính bên hông xe.

Hình ảnh xe ô tô bị đối tượng đập phá.

Chưa dừng lại, thanh niên này còn tiếp tục dùng gạch đập vỡ kính sau của chiếc xe ô tô trên. Khi thấy thanh niên này có biểu hiện rất manh động, tài xế vội vàng mở cửa xe đuổi theo thì bị người này cầm gạch đánh liên tiếp vào người và đầu khiến tài xế bị choáng, máu chảy từ đỉnh đầu xuống mặt. Nhiều người đi đường chứng kiến sự việc đã dùng khăn băng bó vết thương cho tài xế.

Sau khi cầm gạch đập vào đầu tài xế, nam thanh niên áo đen bị người dân khống chế, bắt giữ.

Bên cạnh đó, mọi người hô hào nhau không chế thanh niên mặc áo đen lại. Tuy nhiên, đối tượng này có biểu hiện không bình thường đã chống trả lại người dân. Chỉ ít phút sau, người dân đã khống chế và dùng giây chói chân đối tượng.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng, nhận được tin báo Công an phường Trung Hoà đã kịp thời tới hiện trường để tiến hành điều tra xác minh sự việc. Lực lượng chức năng dẫn đối tượng có biểu hiện về thần kinh về trụ sở Công an phường để điều tra.

Liên quan tới sự việc này, trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng công an phường Trung Hòa cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị đã của người xuống hiện trường để lấy lời khai của các nhân chứng tiến hành làm rõ vụ việc.

Hiện tại, đơn vị đã đưa đối tượng có biểu hiện về thần kinh về trụ sở để phục vụ điều tra. Danh tính các nạn nhân và nguyên nhân vẫn đang được xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất