Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên nằng nặc đòi tiền đi 'đập đá' mặc mẹ già lên cơn khó thở khiến nhiều người bất bình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thấy cảnh mẹ già bị tai biến nói không được, bực tức gây khó thở, hàng xóm liền đề nghị thanh niên đưa mẹ đi viện. Thế nhưng anh này vẫn bất chấp không đưa đi, đòi bằng được mẹ đưa chìa khóa tủ để hắn lấy tiền "đập đá"...

Mới đây, một đoạn clip dài 7 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên liên tục đòi mẹ đưa chìa khoá tủ để lấy tiền “đập đá”, mặc cho người mẹ không đồng ý và bực tức đến nỗi lên cơn khó thở khiến nhiều người bức xúc.

Nam thanh niên áo sọc lớn tiếng quát nạt mẹ già, nằng nặc đòi lấy chìa khóa tủ. Ảnh cắt từ clip.

Chứng kiến vụ việc, nhiều hàng xóm đã đến khuyên can nam thanh niên đưa mẹ đi viện cấp cứu nhưng dường như vô ích, thậm chí, người này còn thản nhiên nói: “Mẹ, bây giờ đưa chìa khoá tủ đây. Nếu vô viện thì mẹ cũng không sống được đâu” khiến những người có mặt vô cùng bức xúc.

Nhận thấy sự việc ngày càng nghiêm trọng, hàng xóm đã báo công an và dân phòng nhờ hỗ trợ. Tuy nhiên, khi người dân đưa bà mẹ đi cấp cứu thì nam thanh niên này tiếp tục la hét, chỉ tay vào mặt công an, người dân để ngăn cản, sau đó, lôi xềnh xệch mẹ mình trở lại vào nhà. Trước hành động ngỗ ngược này, nhiều người đã xông vào khống chế nam thanh niên này lại.

Cuối cùng, người mẹ già cũng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Được biết, gia đình cụ bà chỉ có mỗi 2 mẹ con sống với nhau, gia cảnh khá khó khăn, cậu con trai không chí thú làm ăn và dính dáng đến hút chích ma túy.

Nam thanh niên ngăn cản người dân đưa mẹ đi cấp cứu. Ảnh cắt từ clip.

Ngay khi được đoạn clip được đăng tải đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động bất hiếu của nam thanh niên này.

Thành viên Mai Thanh viết: “Con với cái, mẹ thì già cả, đau ốm, chưa thấy trả hiếu mà đã bất hiếu thế này rồi. Khổ thân người mẹ”.

Tuấn Trường bình luận: “Cả nhà lại chỉ có 2 mẹ con nương tựa mà còn không tu chí làm ăn, không có hàng xóm, công an đến hỗ trợ, chắc hắn dám để mẹ già chết ngay lúc đó rồi. Xem clip mà thấy buồn cho anh ta quá. Không biết, có khi nào anh ta hối hận mà sửa sai không đây?”

“Rõ khổ! Gìa yếu, ốm đau, có mỗi thằng con trai cũng chẳng nhờ vả gì được. Ông bà ta nói cấm có sai: Một mẹ nuôi được 10 con chứ chưa chắc 10 con đã nuôi được một mẹ. Haizzz”, Tuyền viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất