Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên mặc áo Grab đập vỡ kính xe sang Lexus trộm túi da hàng trăm triệu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nam thanh niên đã “nguỵ trạng” lái xe máy Grab đập vỡ kính ô tô Lexus 570 trộm túi da tiền và nhiều đồ trang sức giá trị lên tới vài trăm triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 9/3 tại đường Cienco 5 qua địa bàn phường Thanh Lương, huyện Thanh Oại (TP Hà Nội) hướng Hà Đông đi Thanh Oai đã xảy ra vụ việc một thanh niên đi xe máy mặc áo Grab, đội mũ bảo hiểm Grab màu xanh đi đến đây đã bất đập vỡ toang kính sau bên lái của ô tô Lexus 570 màu trắng mang BKS 29A-358xx rồi lấy một chiếc túi da hàng hiệu trong xe rồi bỏ chạy.

Rất đông người dân vây quanh hiện trường xe Lexus bị trộm.

Kính xe bị đập vỡ để trộm cắp tài sản.

Theo một nhân chứng, khi thanh niên vừa đập kính xe ô tô trên, cùng lúc đó có một người quen với chủ ô tô Lexus 570 đang đi ô tô lưu thông đến khu vực này nhìn thấy rồi vội đuổi theo phía sau, đồng thời cùng mọi người bắt được thanh niên trên.

Tại hiện trường theo ghi nhận, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai đã tổ chức khám nghiệm hiện trường ô tô Lexus 570 bị đập vỡ tang kính sau bên lái. Bên cạnh đó là một ô tô màu đen 5 chỗ mang BKS 30E-074.4.., một thành niên đang bị còng tay số 8 và có cảnh sát ngồi áp bảo vệ phí trong ô tô.

Quá trình bắt đối tượng trộm cắp, người dân khám được trong người của thanh niên lái Grap có một thẻ ghi tên Phạm Tuấn Linh (SN 1984, ở Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Chủ ô tô Lexus 570 tên H., trong túi da hàng hiệu có 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều đồ trang sức giá trị lên tới vài trăm triệu động.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất