Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên lĩnh án tù chung thân vì giúp bạn vận chuyển hơn 2,4kg ma túy

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nam thanh niên ở Đà Nẵng bị tuyên phạt án tù chung thân vì giúp bạn vận chuyển trái phép hơn 2,4 kg ma túy.

Ngày 14/8, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trương Văn Hậu (SN 1991, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) tù chung thân về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Nam thanh niên lĩnh án tù chung thân vì giúp bạn vận chuyển hơn 2,4kg ma túy. Ảnh: VietNamNet

Theo cáo trạng, cuối tháng 1/2019, Hậu từ Đà Nẵng ra Huế chơi thì quen một người tên Đức (không rõ lai lịch). Ngày 1/2, Đức nhờ Hậu đem một túi xách vào TP. Đà Nẵng. Hậu biết bên trong túi xách có ma túy nhưng vẫn nhận lời.

Đến khoảng 6h30 ngày 1/2, Đức đem túi xách chứa ma túy đến hầm Phú Gia (tỉnh Thừa Thiên - Huế) giao cho Hậu và nói mang vào Đà Nẵng sẽ có một thanh niên đến tìm nhận.

Về tiền công, Đức thỏa thuận sau khi Hậu giao thành công ma túy sẽ thanh toán nhưng không nói cụ thể là bao nhiêu.

Để tránh công an phát hiện, khoảng 17h30 cùng ngày, Hậu đến cửa hầm Hải Vân (thuộc địa phận Thừa Thiên - Huế) gọi điện cho em trai mang xe máy đến để tự mình chạy xe về.

Sau đó, nam thanh niên điều khiển xe máy lên đèo Hải Vân vào Đà Nẵng chứ không đi qua hầm. Khi đến đoạn giao giữa đường Nguyễn Văn Cừ - Tạ Quang Bửu (quận Liên Chiểu), Hậu bị lực lượng chức năng bắt quả tang và thu giữ hơn 2,4kg ma túy và một số tang vật liên quan.

Với hành vi này, HĐXX tuyên phạt Hậu mức án chung thân về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất