Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên lăn lộn, giãy giụa la hét gọi 'bố mẹ ơi' giữa quán nước ở Hà Nội khiến nhiều người sợ hãi

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên lăn lộn trên sàn, giãy giụa, đạp đổ bàn ghế và la hét gọi bố mẹ khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Tối 29/7, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có biểu hiện nôn ọe bất thường, nằm lăn lộn, quằn quại trong quán nước.

Theo người đăng tải clip, sự việc này xảy ra tại một quán nước ở Hà Nội. Hình ảnh trong clip cho thấy một nam thanh niên nằm giãy giụa trên sàn trông trạng thái mất kiểm soát, đạp đổ nhiều bàn ghế xung quanh và la hét gọi bố mẹ.

Giữa tình huống này, một người đàn ông xông tới giữ chặt nhưng thanh niên này giãy giụa đạp ra.

Tiếp đó, nam thanh niên không còn lăn lộn, la hét mà có biểu hiện nôn ọe, người mềm nhũn. Một vài người xung quanh đã đỡ thanh niên này đứng dậy lau mặt.

Cũng trong đoạn clip, một số người cho biết nam thanh niên hoàn toàn bình thường lúc đầu. Sau khi anh này hút loại thuốc nào đó thì xảy ra hiện tượng trên.

“Nó hút thuốc kia kìa. Bảo sao, chứ làm gì có say xỉn nào như thế này. Đấy lúc đó tôi thấy nó cho cái gì vào…”, “Hình như nó say, có mùi rượu đây này. Nhưng say gì lại kiểu đấy. Có khi chơi ma túy gì rồi bị sốc”.

Nam thanh niên nằm lăn lộn, giãy giụa, la hét gọi bố mẹ giữa quán nước ở Hà Nội. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng ngay khi đăng tải. Chưa rõ nguyên nhân thực sự gây ra biểu hiện bất thường của nam thanh niên nói trên nhưng khiến nhiều người tận mắt chứng kiến và xem đoạn clip đều sợ hãi.

“Có thể thanh niên này hút cỏ Mỹ hay gì rồi. Lần trước cũng có clip 3 người co giật sau khi hút cỏ Mỹ ấy. Bây giờ các loại chất k.ích thích sợ thật!”.

“Xem clip thôi cũng thấy sợ rồi. Uống say cũng làm gì đến mức có biểu hiện quá khích thế kia được!”.

“Chẳng biết sự tình như thế nào nhưng xem qua clip thôi cũng làm mình sợ quá. Những loại chất k.ích thích bây giờ mình cũng chẳng dám động vào nữa. Đọc rồi xem đâu đâu cũng thấy tác hại”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất