Sắc màu Cuộc Sống

Hẹn bạn trai đồng tính ra bãi đất trống tâm sự xong thì đánh chết cướp tài sản rồi giấu xác vào bụi lau sậy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hẹn anh T. ra bãi đất trống tâm sự, Nghị đánh T. tử vong để cướp dây chuyền, nhẫn vàng, điện thoại. Gây án xong, đối tượng kéo thi thể nạn nhân giấu trong đám lau sậy. Xe máy, điện thoại cướp được Nghị vứt xuống sông để phi tang, còn số vàng thì hắn mang đi bán trả nợ.

Ngày 23/10, trao đổi với Zing.vn, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Nghị (29 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Nạn nhân là N.Q.T. (46 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh).

Đối tượng Nguyễn Hữu Nghị. Ảnh: báo Tiền Phong.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nghị khai nhận hành vi giết anh T. cướp dây chuyền và nhẫn vàng vào tối 12/10.

Nghị vốn là thanh niên đã có gia đình, nhưng do bản tính ham cờ bạc nên khi có tiền, gã liền “nướng” hết vào bài bạc dẫn đến nợ ngập đầu.

Hai tuần trước, Nghị làm quen với anh N.Q.T., biết anh T. là người đồng tính, tối 12/10, Nghị hẹn nạn nhân đến khu đất trống tại phường Hòa Thuận (TP Cao Lãnh) để tâm sự.

Theo Tiền Phong thông tin, tại đây, Nghị đánh T. tử vong để cướp dây chuyền, nhẫn vàng, điện thoại.

Gây án xong, đối tượng kéo thi thể nạn nhân giấu trong đám lau sậy. Xe máy, điện thoại cướp được Nghị vứt xuống sông để phi tang, còn số vàng thì hắn mang đi bán được hơn 10 triệu đồng để trả nợ cờ bạc.

Đến ngày 16/10, thi thể anh T. được phát hiện khi đang trong giai đoạn phân hủy.

Đến khuya ngày 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt giữ Nghị trong lúc y đang chơi game.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất