Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên thu gom hơn 600 kg khẩu trang đã qua sử dụng từ Vĩnh Phúc

Nhật Minh
Chia sẻ

Công an huyện Sóc Sơn mới đây đã phát hiện hơn 620 kg khẩu trang y tế đã qua sử dụng được cất giấu bên trong một ngôi nhà trên địa bàn khu vực.

Chiều 22/2, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết mới đây đơn vị này đã phát hiện hơn 600 kg khẩu trang y tế đã qua sử dụng tại một ngôi nhà trú tại thôn Đa Hội, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn.

Trước đó vào chiều ngày 19/2, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, khám xét một ngôi nhà ở thôn Đa Hội. Qua quá trình xác minh, đơn vị đã phát hiện hàng chục bao tải, bên trong có chứa 620 kg khẩu trang y tế đã qua sử dụng.

Hiện trường ngôi nhà cất giấu 620 kg khẩu trang y tế đã qua sử dụng. Ảnh: Công an cung cấp

Công an huyện Sóc Sơn sau đó đã xác định đối tượng Nguyễn Minh Nguyên (SN 1996, trú tại Tân Thành, Thành Công, Phổ Yên, Thái Nguyên) chính là người đã thu mua số khẩu trang kể trên từ khu vực Phúc Yên, Vĩnh Phúc rồi mang về cất giấu tại ngôi nhà ở thôn Đa Hội.

Ngay sau khi phát hiện, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp với Phòng Y tế huyện thu giữ toàn bộ số khẩu trang kể trên và thực hiện việc khử trùng toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng tiến hành lấy lời khai để làm rõ mục đích của việc thu gom khẩu trang y tế đã qua sử dụng của nam thanh niên.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất