Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên dùng chân lái xe, tay 'múa quạt' kiểu Khá Bảnh còn quay clip để sống ảo khiến dân tình phẫn nộ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Nam thanh niên có hành động dùng chân lái xe, tay "múa quạt" kiểu Khá Bảnh khiến CĐM phẫn nộ, ném đá dữ dội.

Ngày 24/6, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn 15 giây ghi lại cảnh thanh niên điều khiển xe máy bằng chân với tốc độ cao trên đường khiến dân tình chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Theo đoạn clip, 2 thanh niên ngồi trên chiếc xe máy Exciter mang BKS Thanh Hóa và không hề đội mũ bảo hiểm. Thế nhưng, điều khiến cộng đồng mạng không thể không phẫn nộ chính là cách đi xe của chàng trai này, nam thanh niên ngồi trước điều khiển xe máy bằng 2 chân của mình.

Không chỉ thế, tay anh chàng còn “múa quạt” kiểu Khá Bảnh, người lắc lư theo điệu nhạc sôi động. Nam thanh niên ngồi phía sau cũng không hề có hành động nào để phản đối việc làm “nóng mắt” của chàng trai này.

Clip nam thanh niên dùng chân lái xe, tay múa quạt khiến CĐM xôn xao.

Ngay sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Trong đó, có hàng nghìn bình luận lên tiếng chỉ trích, tỏ thái độ bức xúc về hành động thể hiện quá đà, thiếu ý thức khi tham gia giao thông của nam thanh niên này.

Tài khoản L.H. bình luận: “Không hiểu thể hiện như vậy để làm gì luôn. Lỡ ngã xuống lại làm khổ cha mẹ chứ vài cái like trên mạng xã hội có lo cho mình được đâu. Nhiều lúc còn gây tai nạn ảnh hưởng đến những người đi đường vô tội nữa ấy chứ.”

“Chắc là kiểu thích thể hiện đây mà! Những hành động vi phạm luật giao thông kiểu vậy phải phạt nguội thật nghiêm để còn làm gương cho những người khác”, tài khoản H.M bức xúc chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất