Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên điển trai chuyển 5 bánh heroin để lấy 30 triệu tiền công

Khải Phong
Chia sẻ

Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận vận chuyển số heroin cho một người đàn ông tên là Tuấn (ở Bình Thuận) đưa từ Hà Nội về Lạng Sơn với giá 30 triệu đồng và trước đó cũng đã vận chuyển trót lọt 2 bánh heroin với giá 15 triệu đồng.

Ngày 14/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Lạng Sơn phá thành công chuyên án 715D bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Đức (26 tuổi, trú tại đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, Tp Lạng Sơn) về hành vi vận chuyển trái phép 5 bánh heroin.

Theo điều tra, qua các tài liệu thu thập được, cơ quan công an đã theo dõi đối tượng. Đến 10 giờ 30 phút ngày 14/8, khi Đức đang đi trên xe khách chạy hướng Hà Nội - Lạng Sơn tới Trạm thu phí Cầu Lường (thuộc xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bắt quả tang đối tượng Đức.

Đối tượng Nguyễn Hữu Đức tại cơ quan công an.

Kiểm tra hành lý phát hiện trong túi xách của Đức có 5 bánh hình chữ nhật chứa chất bột màu trắng và 2 gói nilon nhỏ nghi là ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận số tang vật trên là heroin được một người đàn ông tên Tuấn ở Bình Thuận thuê vận chuyển từ Hà Nội về Lạng Sơn với giá 30 triệu đồng và trước đó cũng đã vận chuyển trót lọt 2 bánh heroin với giá 15 triệu đồng.

Hiện chuyên án đang được cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất