Sắc màu Cuộc Sống

Vụ dâm ô nữ sinh trong nhà vệ sinh suốt 2 giờ đồng hồ: Đối tượng khai có quen biết với nạn nhân qua mạng xã hội

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi trốn vào nhà vệ sinh của Trường THCS Hùng Vương, Đỗ Hữu Bảo đã khống chế một nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô suốt 2 giờ đồng hồ. Tại cơ quan điều tra, Bảo khai có quen biết với nữ sinh này qua mạng xã hội Facebook.

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) hôm nay cho biết, đang tạm giữ hình sự Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ hành vi khống chế, dâm ô nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh.

Theo Vietnamnet, sáng 14/12, Bảo đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của Trường THCS Hùng Vương (TP Buôn Ma Thuột) rồi khống chế, đe dọa một nữ sinh lớp 9 suốt 2 giờ đồng hồ để thực hiện hành vi dâm ô. Bảo còn dùng điện thoại quay lại sự việc, dọa phát tán lên mạng xã hội.

Theo báo cáo của nhà trường, khoảng 7h sáng 14/12, một người đàn ông đến trường nói với bảo vệ mình là phụ huynh của một học sinh lớp 9, xin vào trường để đưa chìa khóa cho nữ sinh.

Đối tượng Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan công an. Ảnh: Infonet

Bảo vệ đã gọi 2 học sinh cờ đỏ của trường dẫn người đàn ông vào. Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở bỏ, người đàn ông này đã trốn vào khu vực nhà vệ sinh.

Tại đây, đối tượng đã khống chế một nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô suốt 2 giờ đồng hồ. Khi thoát được ra ngoài, nữ sinh kể lại sự việc cho giáo viên. Ngay lập tức, phía nhà trường đã trình báo cơ quan công an về vụ việc.

Công an sau đó triệu tập đối tượng Đỗ Hữu Bảo để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, Bảo khai có quen biết với nữ sinh qua mạng xã hội Facebook.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Infonet, bà Mai Thị Hồng Hà - Trưởng Phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột cho rằng, đơn vị này sẽ yêu cầu họp xem xét và xử lý trách nhiệm nhà trường khi để xảy ra sự việc này.

Cùng với đó, Phòng GD&ĐT Buôn Ma Thuột sẽ quán triệt tất cả các trường trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng người lạ vào trường.

Còn ông Phạm Đăng Khoa - Giám đốc Sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết: “Nếu sự việc đúng như vậy thì rõ ràng có vấn đề về quản lý vì không thể để tình trạng người lạ vào trường thực hiện hành vi xấu mà bảo vệ cũng như giáo viên không biết như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất