Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên chạy xe máy lên cầu tự tử sau khi gọi điện cho bạn gái

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Sau khi điện thoại cho bạn gái, nam thanh niên 24 tuổi đập điện thoại rồi lấy xe máy chạy lên cầu Tiên Sơn (P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), gieo mình xuống sông tự tử.

Thông tin ban đầu, khuya 25/10, anh Lê Văn Th. (24 tuổi, ngụ đường K20, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) đang leo qua lan can cầu Tiên Sơn định nhảy xuống nước. Lúc này, có 2 người đàn ông đi đường phát hiện đã ngăn cản, thuyết phục đưa Th. về nhà.

Đến khoảng 1 giờ sáng 26/10, Th. có gọi điện nói chuyện với bạn gái rất lâu. Tuy nhiên, vừa kết thúc cuộc gọi, Th. đã đập nát điện thoại rồi lấy xe máy chạy ra khỏi nhà. Lo lắng có chuyện chẳng lành, người thân vội đuổi theo ra hiện trường nhưng không kịp.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc, Ảnh: H.Đ

Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đường sông (Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP.Đà Nẵng) đã huy động lực lượng cùng phương tiện đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân. Gia đình cũng thuê thêm thợ lặn và ngư dân cùng tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 15h30 chiều 16/10, thi thể của nam thanh niên này vẫn chưa được tìm thấy.

Theo thông tin trình báo với Công an P.Mỹ An và Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông, anh Th. rời nhà ở khu vực Bệnh viện Phụ sản - Nhi vào lúc rạng sáng. Nguyên nhân ban đầu khiến nam thanh niên nhảy cầu được nhận định là mâu thuẫn với người yêu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin mới nhất