Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên chạy Grab dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu người phụ nữ vì tranh cãi không chịu nhường đường

Linh Chi
Chia sẻ

Xảy ra tranh cãi vì không nhường đường, tài xế GrabBike dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu người phụ nữ trên đường gây xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh xô xát trên phố giữa một thanh niên mặc áo Grab và một người phụ nữ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, sự việc được camera hành trình của một ô tô phía sau ghi lại tại khu vực đường Dương Bá Trạc, quận 8, TP. Hồ Chí Minh ngày 23/6.

Clip: Tranh cãi vì không nhường đường, tài xế GrabBike dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu người phụ nữ. Clip: Phạm Nguyễn Anh Khôi

Cụ thể, trong đoạn clip, vào thời điểm sự việc xảy ra, tuyến đường đang khá đông đúc với nhiều phương tiện lưu thông. Một người phụ nữ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm tìm cách lách qua giữa hai chiếc ô tô để sang đường. Cùng lúc đó, phía bên kia đường, một thanh niên chạy Grab cũng tiến tới và ra hiệu tay yêu cầu người phụ nữ nhường đường.

Tuy nhiên, người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm nhất quyết không di chuyển, dẫn tới việc hai bên xảy ra tranh cãi khá gay gắt. Nam thanh niên sau đó rồ ga, phóng tới va vào đầu xe người phụ nữ rồi lùi lại, xuống xe và cãi vã qua lại.

Tiếp đó, khi thanh niên này lên xe máy định rời đi thì người phụ nữ bất ngờ tông vào đầu xe máy khiến chiếc xe bị nghiêng. Bức xúc trước thái độ này, tài xế GrabBike đã tháo mũ bảo hiểm và đập thẳng vào đầu người phụ nữ. Đồng thời, người này cũng dùng chân chặn đầu xe máy khi người phụ nữ có ý định xông tới. Nam thanh niên sau cuộc cãi vã đã lên xe và bỏ đi.

Nam thanh niên chạy Grab dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu người phụ nữ

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cùng nhiều lời bình luận về vụ việc. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng, chẳng thế bênh ai vì cả hai đều sai khi vi phạm luật giao thông. Tuy nhiên, hành động dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu người phụ nữ khiến nam thanh niên chạy Grab bị chê trách hơn cả.

“Ở Sài Gòn chuyện xe chạy như thế thì mình thấy hoài, nhưng thanh niên chạy grab hành xử như thế với phụ nữ thì quá đáng”.

“Kẻ tám lạng, người nửa cân…nhưng mà ông grab đánh phụ nữ như thế không được”.

“Mình nói thật không phải mình bênh bà kia cũng chả bênh anh grab. Đàn ông đánh phụ nữ là chuyện không thể nào chấp nhận được rồi dù người phụ nữ có sai đi nữa mà đánh như thế thì từ đúng cũng thành sai. Tóm lại 2 người điều sai chả ai đúng cả. Đi ngoài đường nhường nhịn nhau 1 tí thì mấy việc xô xát này chả bao giờ xảy ra cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất