Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên bỏ thuốc mê vào nước để dở trò đồi bại, buộc cô gái phải yêu mình

Hoài Sơn
Chia sẻ

Nam thanh niên 23 tuổi ở Quảng Nam đã bỏ thuốc mê vào ly nước và đưa cho bạn gái uống rồi sau đó giở trò đồi bại để buộc nạn nhân yêu mình.

Ngày 2/5, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã hoàn tất kết luận điều tra, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án “Hiếp dâm” ở xã Điện Hoà (TX Điện Bàn) cho VKSND cùng cấp để truy tố trước pháp luật các đối tượng liên quan.

Trước đó, Lê Quang Tự (SN 1995, trú xã Điện Hòa) và Nguyễn Xuân Mẫn (SN 1995, trú xã Điện Thắng Nam, TX Điện Bàn) là bạn bè làm chung trong công ty gỗ.

Đối tuợng Lê Quang Tự.

Trưa 18/8/2017, Tự nói với Mẫn là có tình cảm với chị T. (trú cùng xã) nhưng bị chị này từ chối. Tại đây, Tự cũng “tâm sự” rằng muốn giở trò “gạo nấu thành cơm” với chị T. để buộc chị T. yêu mình. Nghe Tự nói vậy, Mẫn nói với Tự sẽ giúp 9X này mua thuốc mê về cho chị T. uống.

Khoảng 12 giờ ngày 19/8/2017, Tự rủ chị T. đến nhà mình chơi. Tại đây, Tự và Mẫn đã lén bỏ thuốc ngủ đã mua trước đó vào ly nước rồi mời chị T. uống.

Thấy chị T. đã ngủ, Tự khóa cửa phòng và thực hiện hành vi đồi bại của mình mặc cho nạn nhân tỉnh dậy sau đó van xin, chống cự.

Bức xúc trước hành vi đồi bại của gã trai, gia đình chị T. đã làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất