Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên bịt kín mặt cầm theo vật giống súng giả vờ vào tiệm mua vàng cướp tài sản

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nam thanh niên bịt kín, cầm theo vật giống súng vào tiệm vàng giả vờ mua rồi định cướp nhưng nhân viên và chủ tiệm đã cảnh giác hô hoán mọi người.

Ngày 1/10, lãnh đạo Công an huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định cho biết, chiều tối ngày 30/9, trên địa bàn thị trấn Ngô Đồng xảy ra vụ việc một đối tượng nam giới bịt kín mặt đi vào cửa hàng vàng bạc có biểu hiện cướp tiệm vàng…

Theo đó, khoảng 18h ngày 30/9, tại tiệm vàng Quang Th. (ở thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) xảy ra một vụ cướp nghiêm trọng.

Hình ảnh nam thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm vào tiệm vàng. Ảnh cắt từ clip.

Vào thời điểm trên, nam thanh niên bịt mặt, đội mũ vào tiệm vàng trên vờ hỏi mua 2 chỉ. Khi hai nhân viên bán hàng cho nam thanh niên xem thì người này bất ngờ lấy một vật nghi là khẩu súng được giấu trong chiếc túi ra đe dọa.

Nam thanh niên cầm vật giống súng (được che đậy bởi cái khăn mặt màu vàng).

Chị H. (chủ tiệm vàng Quang Th.) cho biết, vào thời điểm này có một nam thanh niên mặc quần bò đen, áo chống nắng và đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào hỏi mua nhẫn cưới. Lúc này, đối tượng nam thanh niên hỏi mua nhẫn cưới trên 3 triệu đồng. Sau đó, lại quay ra hỏi mua dây vàng ta khoảng 5 chỉ.

Theo chị H. sau một hồi lựa chọn, đối tượng bảo tính tiền. Thời điểm này, chủ quán thấy đối tượng khả nghi nên đã bảo nhân viên tính tiền còn chị đứng quan sát động tĩnh.

“Sau khi tính tiền xong, đối tượng chưa trả tiền mà nói để lựa chọn lại dây khác. Lúc này, bất ngờ đối tượng rút một vật giống súng (được che đậy bởi cái khăn mặt màu vàng) mang ra dọa nhân viên tiệm vàng bắt đưa dây vàng cho hắn, không hắn bắn. Tuy nhiên, nhân viên của tôi đã giằng lại được dây vàng, đồng thời tôi hô hoán mọi người ở trong nhà chạy ra thì đối tượng này bỏ chạy ra ngoài và trốn thoát”, chị H. thông tin.

Ngay sau đó, sự việc đã được chị H. trình báo lên cơ quan Công an huyện Giao Thuỷ. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có mặt tại, trích xuất camera của tiệm vàng để điều tra và truy bắt hung thủ. Rất may số vàng trong tiệm không bị mất.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất