Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án nam thanh niên bị sát hại rồi ném xác từ tầng cao chung cư xuống đất

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Dù rơi trong tư thế nằm ngửa nhưng toàn bộ cơ thể nạn nhân không có máu chảy ra, chỉ có vết máu nhìn có vẻ đã khô dính trên ngực áo", một nhân chứng kể lại.

Theo báo Tuổi Trẻ Online, khoảng 16h ngày 13/9, nhiều người dân tá hỏa phát hiện một thi thể nam thanh niên rơi từ trên lầu cao xuống sân chung cư 444 Ngô Quyền, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Trước khi rơi xuống sân chung cư, thi thể nạn nhân đã rơi xuống mái tôn nhà để xe cách mặt đất khoảng 3m.

“Tôi đang ngồi giữ xe thì nghe 1 tiếng rầm rất lớn, sau đó mới thấy thi thể nạn nhân rớt xuống đất. Dù rơi trong tư thế nằm ngửa nhưng toàn bộ cơ thể nạn nhân không có máu chảy ra, chỉ có vết máu nhìn có vẻ đã khô dính trên ngực áo”, một nhân chứng nói trên báo này.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTO

Theo xác minh ban đầu, lực lượng chức năng cho biết nạn nhân tên Ngô Hán Vân (25 tuổi, hộ khẩu thường trú tại ấp Bình Lạc, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang).

Qua điều tra, trong danh sách hàng trăm hộ dân cư trú tại chung cư hoàn toàn không có tên nạn nhân này. Nhiều người tình nghi nạn nhân bị giết từ trước đó rồi ném xác xuống đất.

Liên quan đến vụ việc, tối ngày 13/9, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang xác nhận và cho biết, Công an TP Rạch Giá đang tiến hành điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất