Sắc màu Cuộc Sống

Đi ăn mừng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, nam thanh niên bị nhóm người lạ mặt đánh bất tỉnh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang cùng bạn gái đi trên đường hoà vào dòng người ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, anh Hiệp bị nhóm người hành hung nhập viện cấp cứu.

Ngày 22/10, ông Nguyễn Văn Hải (SN 1965, trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, vào tối 10/10, con trai ông là Nguyễn Phong Hiệp (SN 1999) xin phép gia đình đi ăn liên hoan cùng nhóm bạn và nhân tiện đi xem đá bóng ở khu vực cầu Chương Dương, Hà Nội.

Sau khi ăn tối xong, để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Hiệp cùng bạn gái và 1 người bạn ở gần nhà cùng xuống đường chung vui với nhiều người.

Tuy nhiên, khi đến đoạn khu vực ngã 3 Trần Quang Khải - Hàm Tử Quan (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nam thanh niên này bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt chặn đường rồi bất ngờ lao vào đánh tới tấp. Lúc này bạn gái của Hiệp cùng người bạn can ngăn nhưng nhóm đối tượng vẫn ra tay đánh tới tấp. Thậm chí, khi nạn nhân đã nằm bất động bên vỉa hè, 1 thanh niên còn lao tới đạp liên tiếp vào đầu. Sau khi bỏ đi, nhóm trên còn buông lại những lời lẽ đe doạ, thách thức.

Nhóm thanh niên hành hung dã man anh Hiệp. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, nạn nhân được bạn gái gọi xe cấp cứu đưa đi viện trong tình trạng nguy kịch. Theo ông Hải bị nhóm thanh niên hành hung khiến con trai ông bị gãy xương cổ, gãy răng và tổn thương nhiều bộ phận khác trên cơ thể như đầu, mặt.

Hiện tại, anh Hiệp vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Người cha này cũng cho biết, thời điểm con ông bị đánh một số người dân bên đường đã quay video lại được và đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Ngay sau khi con nhập viện, gia đình ông Hải cùng bạn gái Hiệp đã làm đơn trình báo vụ việc trên tới Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cho đến thời điểm hiện tại chị Phạm Như Q. vẫn chưa hết sợ hãi khi chứng kiến cảnh bạn trai bị đánh.

Theo chị Q., khoảng hơn 23h ngày 10/10, sau khi cả nhóm đi ăn lẩu thì ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Lúc này, Q. ngồi sau xe máy do Hiệp điều khiển đi cùng với một số người khác.

Trên đường đi cả nhóm đi chậm và không xảy ra xích mích hay mâu thuẫn gì với ai. Tuy nhiên, khi đến khu vực ngã 3 Trần Quang Khải - Hàm Tử Quan bất ngờ có 1 nhóm thanh niên phi lên phía trước xe nhóm Hiệp rồi ép cả nhóm vào lề đường.

“Lúc Hiệp bị đánh, em vào đẩy mấy thanh niên kia ra nhưng không được. Lúc đó em cũng bị chúng đánh mấy cái vào người…”, Q. kể.

Liên quan đến vụ việc trên 1 cán bộ điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm cho biết vụ việc đang được đội CSHS tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất