Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên bị đánh tử vong khi đang uống rượu ở nhà bác: Do can ngăn nhóm côn đồ xô xát?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Chở bố đi chơi Tết, thấy một nhóm thanh niên xô xát, trong đó có một người thân nên anh C. dừng xe xuống can ngăn. Không ngờ rằng lúc sau anh bị nhóm này xông đến đánh tử vong.

Ngày 19/2, thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), đã tạm giữ 5 nghi can liên quan đến cái chết của anh Phan Văn C (32 tuổi, trú tại xóm 13, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) vào chiều 17/2 (tức mùng 2 Tết).

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Đình Quang, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải, cho hay chính quyền địa phương đã cùng gia đình đã tổ chức mai táng cho anh C. theo phong tục địa phương.

Được biết, anh C. có vợ và 2 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Trước nỗi đau của gia đình, có rất đông người thân và hàng xóm đã đến đưa tang và chia buồn.

Gia đình tổ chức mai táng cho anh C.

Ông Phan Văn Thìn (77 tuổi, bố của nạn nhân) cho biết, vào chiều mồng 2 Tết, thì ông có bảo con chở đi chúc Tết anh em, bạn bè.

Trên đường đi đến đầu cầu Dương Hàn (thuộc địa phận xóm 13, xã Hòa Hải), anh C. và ông Thìn bắt gặp nhóm thanh niên mâu thuẫn, xô xát nhau. Vì thấy một người thân nên lúc đó anh C. dừng xe và xuống can ngăn, khuyên giải nhóm thanh niên trên.

“Khoảng 15h30, sau khi chở tôi đi chơi Tết về thì thằng C. qua nhà bác uống rượu. Không biết vì lý do gì mà nhóm người kia lại tàn nhẫn ra tay đoạt mạng con tôi”, ông Thìn đau đớn nói.

Theo những người chứng kiến cho hay, khi anh C. đang ngồi với bác thì xuất hiện nhóm thanh niên khoảng 5-6 người đi trên một chiếc xe hơi đến. Tại đây, nhóm thanh niên đã xông vào nhà và xảy ra mâu thuẫn nhau, đánh anh C. gục tại chỗ.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Người thân đưa anh C. đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, truy bắt các nghi can.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất