Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên bị đánh đập dã man giữa đường phố Sài Gòn vì ăn trộm xe máy

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Bắt quả tang nam thanh niên có hành vi trộm xe máy, vài người đàn ông đã kéo lê, đánh đập dã man đối tượng ngay giữa đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TP. HCM.

Một nam thanh niên đã phải chịu trận đòn “nhừ tử” ngay giữa phố vì can tội ăn trộm xe máy. Clip quay lại cảnh vài người đàn ông đứng xung quanh đánh đập dã man đối tượng trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng.

Vụ việc được cho là xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TPHCM. Ngay giữa phố, đối tượng trộm cắp phải nhận những cú đá mạnh vào đầu và chỉ biết bất lực lấy tay che chắn rồi nằm vạ ra đường.

thanh-nien-trom-xe-may-bi-keo-le-danh-dap-da-man-giua-duong-pho-sai-gon-33-132705

Nam thanh niên bị đánh đập dã man ngay giữa phố. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc còn tiếp diễn khi 1 người đàn ông quyết định kéo lê đối tượng vào lề đường và dùng dép đánh dã man vào người tên trộm. Tại hiện trường, rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi nhưng không ai có ý định nhảy vào can ngăn.

Ngay sau đó, một nam thanh niên khác được cho là đồng bọn cũng bị “tóm gọn” và cùng hứng chịu những trận đòn trút giận dã man của những người đàn ông.

thanh-nien-trom-xe-may-bi-keo-le-danh-dap-da-man-giua-duong-pho-sai-gon-33-132708

Đối tượng bị kéo lê vào vỉa hè. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc đã nổ ra một cuộc tranh luận trái chiều, nhiều người tỏ ra hả hê khi những tên trộm như trên bị đánh là đúng người đúng tội. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự “sợ hãi” trước hành động bạo lực của những người đàn ông giận dữ.

“Thật sự người ta có cướp thì mình chỉ nên bắt lại và giam giữ rồi giao công an chứ đánh người ta như vậy đâu có đáng”, một bạn bình luận.

thanh-nien-trom-xe-may-bi-keo-le-danh-dap-da-man-giua-duong-pho-sai-gon-33-132710

Một nam thanh niên khác bị nghi là tòng phạm cũng bị tóm gọn. Ảnh cắt từ clip.

“Trai tráng tay chân lành lặn sao không đi làm ăn tử tế, cần gì phải ăn cắp để bị đánh chứ. Tiền làm ra bằng mồ hôi công sức nước mắt của người ta. Đã xác định làm nghề ăn trộm ăn cắp là phải nghĩ đến những cảnh này rồi mới dám làm”, một người khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất