Sắc màu Cuộc Sống

Bị đâm nguy kịch khi cứu cô gái gặp tai nạn, công an vào cuộc điều tra

Đỗ (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi cứu cô gái gặp tai nạn giao thông xảy ra ở Bắc Ninh, nam thanh niên bị người quen của nạn nhân đâm trọng thương. Hiện công an đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

Một vài ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một người đàn ông cứu giúp cô gái bị tai nạn giao thông. Sau khi đưa cô gái vào viện, người nhà của người bị nạn đã bất ngờ “trả ơn” người cứu giúp con em mình bằng một nhát dao thấu phổi.

Nội dung chính bài chia sẻ như sau: “Anh này tối qua đưa người bị nạn đi cấp cứu, sau lại bị người quen của nạn nhân cảm ơn bằng một nhát dao vào lưng thấu phổi như thế này đây ạ...”. Kèm theo bài viết là hình ảnh người đàn ông “làm phúc phải tội.”

Bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo như bài chia sẻ, vụ việc xảy ra phố Trẹm, Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Vụ việc sau khi được đưa lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Được biết, người đàn ông trong câu chuyện trên là anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi). Vào ngày 11/2, anh Sơn đang lưu thông trên đường thuộc địa phận phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh thì gặp một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và taxi. Cô gái trong vụ tai nạn điều khiển xe máy bị mất lái và đâm vào đuôi xe taxi, bất tỉnh giữa đường.

Cô gái nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành cấp cứu. Tại đây, người quen của cô gái khi đến bênh viện, chưa tìm hiểu rõ thông tin đã tự cho rằng anh Sơn chính là người gây ra tai nạn nên lao vào đánh anh Sơn và “cảm ơn” anh bằng nhát dao thấu phổi. Sau khi gây ra sự việc, người này đã nhanh chóng bỏ trốn.

Anh Sơn sau khi cứu người lại được “trả ơn” bằng nhát dao sau lưng.

Theo chia sẻ của người nhà anh Sơn, hiện anh Sơn sức khỏe còn rất yếu, chưa ăn được cơm, các bác sĩ phải tiến hành rút dịch ở phổi ra.

Trước thông tin về vụ việc trên mạng xã hội, chiều 14/2, Ủy ban ATGT Quốc gia có văn bản gửi UBND tỉnh Bắc Ninh về vụ việc anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, thường trú Thuận Thành, Bắc Ninh) bị đâm trọng thương ngày 11/2.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, ngày 11/2, đang đi trên đường, anh Nguyễn Hải Sơn phát hiện và chủ động đưa nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành. Tuy nhiên, trong khi làm thủ tục tại bệnh viện, anh Sơn đã bị một người đâm trọng thương. Đồng thời, cơ quan này đã có đề nghị Chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban ATGT tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Kenh14

“Trong trường hợp kết quả điều tra đúng như báo chí phản ánh, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.” - văn bản ghi.

Chiều cùng ngày, UBND tỉnh Bắc Ninh cũng có công văn hỏa tốc gửi Công an tỉnh Bắc Ninh, Ban an toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh và UBND huyện Thuận Thành. Trong công văn, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra xác minh thông tin nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ (Tổng hợp)

Tin mới nhất