Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên bẻ khóa chiếc xe máy đắt tiền trước quán nước không có người trông coi rồi tẩu thoát trong chớp nhoáng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên khi phát hiện "chiến lợi phẩm" đã giả vờ ngồi gần chiếc xe để quan sát xung quanh. Khi thấy thời cơ thuận lợi, hắn tiến lại chỗ chiếc xe, sau vài chục giây, đối tượng này đã bẻ khóa và nhanh chóng phóng đi trong đêm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đã nhanh tay bẻ khóa chiếc xe máy đắt tiền trước một quán nước.

Sự việc xảy ra tại Bình Dương, được camera an ninh tại quán nước này ghi lại.

Nguồn: ĐSVN.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, chiếc xe để ở bên ngoài quán nước nhưng lại không có người trông coi. Nam thanh niên khi phát hiện “chiến lợi phẩm” đã giả vờ ngồi gần chiếc xe để quan sát xung quanh. Khi thấy thời cơ thuận lợi, hắn tiến lại chỗ chiếc xe, sau vài chục giây, đối tượng này đã bẻ khóa và nhanh chóng phóng đi trong đêm.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự cảm thông với chủ nhân chiếc xe, nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng vì các đối tượng trộm cắp ngày càng lộng hành.

Bên cạnh đó, thời điểm Tết cận kề, kẻ xấu hoạt động mạnh mẽ hơn nên mọi người cũng nhắc nhở nhau nên cận thận trong việc bảo vệ tài sản để tránh những trường hợp đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất