Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nam thanh niên bất ngờ tạt xăng rồi bật lửa đốt tiệm cầm đồ khiến nhiều người nhốn nháo chạy thoát thân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vào cuộc điều tra, Công an Q.9 (TP.HCM) xác định kẻ tạt xăng tiệm cầm đồ của anh Bảo là Nguyễn Thành Phát (26 tuổi, ngụ P.Phước Bình, Q.9). Sau khi vụ việc xảy ra, Phát đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên cầm can xăng vào tiệm cầm đồ rồi bất ngờ gây hỏa hoạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 4/9 tại tiệm cầm đồ của anh Trần Quốc Bảo trên đường 297, phường Phước Long B, quận 9, TP HCM.

Clip: Nam thanh niên đem xăng đốt tiệm cầm đồ. Nguồn: VNE.

Theo đoạn clip ghi lại, mặc dù đã có nhiều người can ngăn nam thanh niên nhưng đối tượng này vẫn tỏ ra cương quyết muốn tạt xăng và châm lửa đốt tiệm cầm đồ.

Trong lúc nam thanh niên bật quẹt, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến những người có mặt nhốn nháo chạy thoát thân.

Đám cháy nhanh chóng lan khắp căn nhà. Anh Bảo may mắn cứu vợ bầu thoát nạn.

Trao đổi với VNE, anh Trần Quốc Bảo cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này liên quan đến những mâu thuẫn về chuyện tiền nong.

Về thiệt hại tài sản, vụ cháy làm nhiều điện thoại, máy tính bảng, xe máy… ước tính gần 200 triệu đồng.

Theo báo Thanh Niên, vào cuộc điều tra, Công an Q.9 (TP.HCM) xác định kẻ tạt xăng tiệm cầm đồ của anh Bảo là Nguyễn Thành Phát (26 tuổi, ngụ P.Phước Bình, Q.9). Sau khi vụ việc xảy ra, Phát đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm đối tượng này để điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất