Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên ăn mặc bảnh bao mở khóa trộm xe máy trong tích tắc khiến nhiều người ngán ngẩm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thanh niên đi bộ trong con hẻm, khi thấy chiếc xe máy vison dụng trước cửa nhà dân, lại không có người qua lại quanh khu vực đó, nam thanh niên  đã dùng "đồ nghề" và mở khóa chiếc xe trong tích tắc rồi bỏ chạy một cách thuận lợi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên ăn mặc bảnh bao, khi phát hiện chiếc Honda Vision dựng trước cổng một nhà dân, nam thanh niên bất ngờ bẻ khóa rồi tẩu thoát trong vòng vài giây ngắn ngủi.

Sự việc trên xảy ra vào 18h06 phút ngày 16/7/2019 tại ngõ 9, phố Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đoạn clip ghi lại, thanh niên đi bộ trong con hẻm, khi thấy chiếc xe máy vison dụng trước cửa nhà dân, lại không có người qua lại quanh khu vực đó, nam thanh niên đã dùng “đồ nghề” và mở khóa chiếc xe trong tích tắc rồi bỏ chạy một cách thuận lợi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động trộm cắp của nam thanh niên này.

Xuân Hòa bình luận: “Đúng là không thể xem mặt mà bắt hình dong được mà. Ăn mặc bảnh bao thì vẫn trộm cắp như thường”.

“Xem camera cũng rõ mặt đấy, báo công ăn tóm cổ lại đi, đàn ông con trai sức dai vai rộng mà dở thói trộm cắp, chẳng thể nào thương nổi”, Loan Nguyễn viết.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng cho rằng do chủ nhà quá chủ quan, để xe hớ hênh trước cửa nhà nên mới tạo điều kiện cho tên trộm lộng hành.

Trao đổi với Vietnamnet, chủ nhân của chiếc Honda Vision trên - chị Hương cho biết: “Sau khi đón con về lúc 17h30 phút, chị đã khóa cổ và dựng xe ngay trước cửa nhà. Đến tầm 18h30 phút cùng ngày, chị Hương cùng chồng đi ra cổng thì phát hiện ra xe đã mất. Ngay lập tức, chị và gia đình đã tới trình báo công an phường Dịch Vọng Hậu về sự việc trên.”

Tuy nhiên, đã 8 ngày trôi qua nhưng vẫn chưa có thông tin gì về tên trộm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất