Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên ăn mặc bảnh bao đi SH vờ hỏi mua thùng bia, lợi dụng chủ quán sở hở rồi quỵt tiền phóng xe bỏ chạy

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc đứng đợi lấy tiền, thấy con nhỏ khóc, người chủ quán liền quay vào bế đứa con cũng là lúc nam thanh niên nhanh tay phóng xe chạy đi, quỵt luôn tiền thùng bia.

Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ăn mặc đàng hoàng, trông dáng vẻ lịch sự đến mua bia nhưng lại quỵt tiền của chủ quán.

Theo đó, đoạn clip xảy ra vào lúc 21 giờ tối qua (28.9) ở TP.HCM.

Nguồn: Phuc Truong

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên đến cửa hàng hỏi 1 mua thùng bia. Sau khi chủ quán đem bia ra, anh chàng yêu cầu chủ quán đặt thùng bia lên phía trước xe, còn anh ta làm động tác vờ rút ví tiền.

Đúng lúc này, thấy con nhỏ khóc, người chủ quán liền quay vào bế đứa con cũng là lúc nam thanh niên nhanh tay phóng xe chạy đi.

Sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại toàn bộ.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều lên tiếng chỉ trích hành động cướp tài sản trắng trợn của nam thanh niên này.

Thành viên Tuấn Hữu bình luận: “Ôí thật mất mặt đàn ông con trai. Vì 1 thùng bia mà đánh mất danh dự luôn”.

“Kiểu gì cư dân mạng cũng truy ra danh tính của thanh niên này. Có khi giờ này facebook cá nhân đang bị “tấn công” cũng nên, giờ thì đẹp mặt rồi nhé”, Mai Mai viết.

“Ăn cướp của phụ nữ và trẻ em là điều đáng khinh bỉ nhất, không hiểu nổi nam thanh niên này nghĩ gì mà lại hành động nông nổi như thế. Chẳng lẽ chỉ vì cuộc nhậu mà hành động chẳng khác nào bọn du côn”, 1 thành viên khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất