Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên 17 tuổi xin gia đình đi ăn cưới, 2 ngày sau phát hiện thi thể dưới sông

Đức Thuật
Chia sẻ

Xin phép đi ăn cưới không thấy về, gia đình tìm con trai khắp nơi. Hai ngày sau phát hiện thi thể nam thanh niên chết nổi trên sông.

Khoảng 5h sáng ngày 25/7 tại khu vực cầu Châu Sơn thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, Hà Nam, nhiều người dân đi tập thể dục hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người chết nổi trên sông Đáy.

Vụ việc sau đó nhanh chóng được báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể lên bờ, mổ khám nghiệm tử thi và xác định danh tính nạn nhân.

Khu vực phát hiện thi thể.

Thi thể nam thanh niên được phát hiện dưới sông.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Qua xác định ban đầu, được biết, nạn nhân là Trịnh Văn T., sinh năm 2000, quê thôn Thịnh Đồng, xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, chiều ngày 23/7, T. xin phép gia đình đi dự đám cưới người quen tại Thịnh Châu, phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý. Tuy nhiên, T. đi đến đêm vẫn không quay về nhà. Gia đình đã tìm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì.

Đến sáng sớm ngày 25/7, người nhà T. nắm bắt được thông tin vụ việc qua mạng xã hội mới đến tìm hiểu thì bàng hoàng nhận ra đúng là T.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thuật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất