Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh viên tử vong, bên cạnh để lại giấy vay nợ

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đi ngang qua suối, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong tư thế treo cổ ở suối, cạnh đó là nhiều đồ đạc, tiền và giấy vay nợ.

Sáng 5/1, ông Vừ Và Chá, Chủ tịch UBND xã Tà Cạ (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự tử ở suối qua địa bàn xã này.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 4/1, người dân đi ngang qua khu vực suối thuộc bản Sơn Hà (xã Tà Cạ) thì hoảng hồn phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong tư thế treo cổ trên cành cây ở suối.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo lên chính quyền cơ quan. Nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết cũng như tung tích của nạn nhân.

Tiền lẻ và một ít thuốc ở hiện trường

Tờ giấy ghi nợ của nam sinh viên

Tiến đến kiểm tra, phát hiện cạnh nam thanh niên này có 1 balo đồ đạc, 1 ít tiền mặt, 1 vỉ thuốc và giấy vay nợ tiền. Thông tin trên giấy vay nợ ghi rõ tên là N.V.A. (trú tại huyện Phú Lương, Thái Nguyên).

“Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc, từ giấy tờ để lại thì có thể người này là sinh viên Đại học Kiến trúc và trú tại Thái Nguyên”, ông Chá nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất