Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh viên Đại học mất tích bí ẩn gần 1 tháng

Phương Sinh
Chia sẻ

Gần 1 tháng nay, gia đình và người thân của nam sinh viên Đại học vẫn bật vô âm tín về sự mất tích đầy bí ẩn của người con trai. Gia đình đã trình báo tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn không có tin tức gì.

Ngày 9/12, ông Trần Ngọc Hiền (51 tuổi, xã Long Khê, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) cho biết con trai mình tên Trần Ngọc Phú (19 tuổi, là sinh viên năm 2 của một trường Đại học ở quận 6, TP.HCM) mất tích gần một tháng không rõ lý do.

Nam sinh Trần Ngọc Phú 19 tuổi mất tích gần 1 tháng không có lý do.

Trước đó, ngày 13/11, nam sinh viên 19 tuổi điều khiển xe máy mang BKS : 62L1-484.93 từ tỉnh Long An lên quận 6, TP.HCM để học tập. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy em về nên đã liên hệ số điện thoại nhưng không được. Cũng từ đó, gia đình không có bất cứ thông tin gì của em.

Sau đó, người thân đã tìm tới trường nơi em học tập, bạn bè, các cơ quan chức năng để tìm kiếm thông tin về người con trai của gia đình nhưng bặt vô âm tín.

Ông Hiền cho biết, hằng ngày con trai của mình điều khiển xe máy lên TP.HCM học tập rồi chiều lại trở về nhà. Phía nhà trường cho biết, Phú bỏ học trước ngày mất tích vài tuần nhưng em vẫn nói với gia đình là đi học. Gia đình cho biết, Phú vốn hiền lành, không chơi bời nên gia đình đang rất lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất