Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh suýt muộn giờ thi THPT quốc gia vì xe bị hỏng nhưng may mắn được CSGT chở đến trường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang trên đường đi dự thi THPT quốc gia, xe của thí sinh Bạch Ngọc Dũng bị hỏng giữa đường. Rất may sau đó, lực lượng CSGT đã nhanh chóng giúp thí sinh này di chuyển đến địa điểm thi đúng giờ.

Vào 6h sáng 26-6, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP Hà Nội bao gồm Thiếu tá Phạm Tiến Dũng và Bùi Kiên Quyết đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển thì phát hiện một học sinh đang dắt xe đạp điện đi bộ trên đường.

Thí sinh bị hỏng xe được 2 CSGT giúp đỡ

Rất nhanh chóng hai đồng chí đã hỏi han thì được biết đây là một thí sinh dự thi THPT Quốc gia năm nay. Thí sinh này là Bạch Ngọc Dũng, sinh năm 2000, trú tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Sáng nay, Dũng đang đi thi môn thứ ba của Kỳ thi THPT tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (Hà Đông, Hà Nội) thì xe bị hỏng, phải xuống dắt bộ.

Chiến sĩ công an nhanh chóng đưa thí sinh đến điểm thi đúng giờ

Hai chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng liên hệ với gia đình Dũng để thông báo sự việc. Thiếu tá Phạm Tiến Dũng đã lập tức đưa thí sinh đến điểm thi cho kịp. Chiếc xe đạp điện bị hỏng được đồng chí Quyết mang đi sửa tại tiệm sửa xe gần đó để sửa.

Thiếu tá Dũng chở thí sinh đến điểm thi

Thí sinh may mắn đến phòng thi kịp giờ

Bố cháu Dũng là ông Bạch Ngọc Tấn rất cảm kích hành động của hai chiến sĩ CSGT nên đã viết thư cảm ơn gửi Tổ công tác khi đã giúp con trai ông đến kịp trường thi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất