Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh rơi từ tầng 5 xuống sân trường tử vong để lại thư tuyệt mệnh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo kết quả điều tra bước đầu, nạn nhân rơi từ tầng 5 là do tự vẫn. Nhà chức trách và gia đình phát hiện thư tuyệt mệnh của nam sinh để lại trong chiếc điện thoại di động cá nhân.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 18h chiều ngày 30/9, tại trường THPT Hòn Gai, TP Hạ Long (Quảng Ninh) bất ngờ xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Một nam sinh học lớp 10 tại đây đã rơi từ tầng 5 xuống mặt đất. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Qua xác định ban đầu, nam sinh này là Nguyễn Hải Ng. (lớp 10A2). Chiều 2/10, trao đổi với chúng tôi, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng công an thành phố Hạ Long cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định nạn nhân tử vong do tự vẫn.

Theo đại tá Tấn, trước khi xảy ra vụ việc, nam sinh nói trên mang theo dụng cụ rồi phá cửa nóc tầng 5, khu nhà B, Trường THPT Hòn Gai. Sau đó em Ng. trèo lên sân thượng rồi nhảy xuống sân trường dẫn đến bị chấn thương rất nặng.

Trường THPT Hòn Gai, nơi xảy ra vụ tai nạn đau lòng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, thầy cô giáo và học sinh trong trường đã nhanh chóng đưa em nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

“Qua kiểm tra chiếc điện thoại của nạn nhân, cơ quan công an tìm thấy bức thư tuyệt mệnh gửi cho gia đình”, đại tá Tấn nói.

Trước đó, khi hết giờ học, các thầy cô đang ngồi trên văn phòng, một số đang tập trống cùng học sinh thì nghe thấy tiếng động lớn. Khi nhìn lại, ai nấy đều bàng hoàng, phát hiện nam sinh rơi từ tầng 5, bị chấn thương nặng. Vụ việc đến nay vẫn khiến toàn trường xôn xao, ai nấy đều tiếc thương cho nam sinh xấu số.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất