Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh mất tích bí ẩn khi sang nhà bạn mượn sách vở

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khoảng 21h tối ngày 2/12, sau khi xin phép mẹ sang nhà bạn (cách nhà khoảng 500m) mượn sách vở, Huy mất tích không thấy về.

Sáng 5/12, trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Thu Hòa (ở Phạm Bành, Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết đến nay đã sang ngày thứ 4 kể từ khi con mất tích nhưng gia đình vẫn chưa có thông tin gì về Huy. Theo bà Hòa, hôm đi Huy không mang theo đồ đạc gì. Huy vẫn học chăm chỉ và cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Lê Quang Huy hiện đang học lớp 11, trường THPT chuyên Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Theo mẹ Huy cho biết, em là người hiền lành, ít nói, chưa từng có mâu thuẫn, gây hấn gì với ai. Huy cũng không dùng điện thoại.

Lê Quang Huy. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Theo chia sẻ từ gia đình, tối 2/12, Huy ở nhà giúp mẹ nấu cơm, ăn tối như thường lệ. Khoảng 21h, Huy xin phép mẹ sang nhà bạn (cách nhà khoảng 500 m) để mượn sách vở về học. Khi đi, em đeo kính cận, đi xe đạp địa hình màu đen sọc xanh lá, đội mũ lưỡi trai, mặc quần màu ghi, áo khoác gió màu tím than và đi dép quai hậu.

“Từ hôm đó đến nay, không ai nhìn thấy Huy nữa. Chúng tôi đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Gia đình tôi rất lo lắng”, bà Hòa nói. Gia đình bà Hòa đã đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook, trình báo công an thành phố để được hỗ trợ tìm kiếm.

Ai thấy Huy báo tin cho gia đình bà Hoà theo số diện thoại: 0936.886.873

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất