Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh lớp 9 tử vong nghi do bị cậu ruột đánh dã man vì trộm tiền?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghe vợ than vãn mất tiền, ông Đoàn nghi ngờ T. lấy trộm nên liền gọi T. xuống nhà bếp “tra khảo” nhưng T. khẳng định không lấy trộm tiền của cậu mợ. T. được vợ ông Đoàn và người thân đưa đi cấp cứu, nhưng đã không thể cứu sống.

Chiều 18/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Đoàn (xã đội trưởng xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là em N.H.T. (học sinh lớp 9, trú xóm Bắc Thành, xã Cẩm Dương), cháu ruột của Nguyễn Trọng Đoàn. Được biết, cháu T. mồ côi bố mẹ từ nhỏ, mẹ của T. trước đây bị sát hại ở miền Nam, bố bị tai nạn tử vong. Nhiều năm nay được cậu là ông Đoàn nuôi nấng chăm sóc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Theo báo PLO thông tin, qua điều tra ban đầu, không phải Th. tự ngã vào dao mà nghi vấn ông Đoàn đánh, tra khảo.

Chiều tối 12/4, ông Đoàn làm thịt vịt mời bạn bè đến nhậu, uống rượu. Sau khi tàn canh rượu thịt vịt, vợ của ông Đoàn có than vãn bị mất trộm tiền.

Lúc này, ông Đoàn liền gọi T. xuống nhà bếp “tra khảo” nhưng T. khẳng định không lấy trộm tiền của cậu mợ.

Sau khi “tra khảo” Th. bị thương, ông Đoàn đi du lịch với một số người. Còn T. được vợ ông Đoàn và người thân đưa đi cấp cứu, nhưng đã không thể cứu sống.

Liên quan đến vụ việc, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên cũng cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến em T. tử vong. Khi có kết luận chính thức sẽ thông tin với báo chí.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất