Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh lớp 4 rơi từ tầng cao xuống đất chấn thương nặng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một học sinh lớp 4 bất ngờ rơi từ nhà cao tầng xuống đất chấn thương rất nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện E, Hà Nội.

Chiều 18/4, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị mới tiếp nhận thông tin có một học sinh lớp 4 trường Tiểu học Dịch Vọng B rơi từ tầng cao xuống đất chấn thương nặng.

Trường tiểu học Dịch Vọng B nơi xảy ra sự việc. Ảnh VnExpress

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h40 cùng ngày, nam sinh học lớp 4E của trường Tiểu học Dịch Vọng B đã bất ngờ rơi từ tầng cao xuống đất. Các thầy cô giáo và người thân nhanh chóng đưa nam sinh này đến Bệnh viện E cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Theo thông tin ban đầu, nam sinh này bị tràn dịch phổi và gãy xương đùi.

Ông Nguyễn Việt Trung, Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng cho biết, hiện lãnh đạo phường đã giao cho công an phường trực tiếp điều tra xử lý. Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường và UBND phường cũng cử người túc trực tại bệnh viện để động viên tinh thần gia đình học sinh.

Sau sự việc này đại diện phía nhà trường cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiểm tra, rà soát, tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất, đặc biệt là quản lý học sinh để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh khi ở trường.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất