Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh lớp 4 bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón khi tới trường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nam sinh lớp 4 đã ngủ quên trong quá trình di chuyển từ nhà đến trường. Học sinh này sau đó đã hô hào mọi người hỗ trợ ra ngoài.

Ngày 10/6, bà Ngô Thị Thanh – Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Từ Liêm (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận, một nam sinh lớp 4 đang theo học tại trường đã bị tài xế bỏ quên trên xe ô tô đưa đón. Vụ việc xảy vào sáng ngày 9/6. Danh tính nam học sinh này là cháu N. M., học lớp 4D trường tiểu học Nam Từ Liêm.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm

Trước đó, khoảng 7h20 sáng 9/6, nhà trường nhận được tin báo của người dân địa phương về việc phát hiện em N. M., học lớp 4D trường tiểu học Nam Từ Liêm bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón.

Theo bà Thanh, ngay sau đó người dân chụp ảnh gửi cho nhà trường. Phía trường đã lập tức cử bảo vệ đi tìm vị trí xe ô tô đang đỗ vì xe này không thuộc quản lý của nhà trường.

Trong quá trình nhà trường đi tìm nơi xe đưa đón dừng đỗ, tài xế ô tô đã tự lấy xe máy chở em N. M. vào trường. Khi trao đổi với giáo viên chủ nhiệm, em N.M. kể rằng, em đã ngủ quên nhưng không thấy ai gọi dậy. Khi tỉnh dậy, em M. này đã tự đập cửa, nhờ người dân gần đó hỗ trợ đưa ra ngoài.

Nam sinh lớp 4 bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón khi tới trường

Bà Thanh cho biết thêm, chiếc xe đưa đón trên là xe ngoài trường, do phụ huynh tự thuê nên không quản lý được.

“Khi đến trường học sinh M. hơi hốt hoảng, sau đó được các cô giáo trấn tĩnh cháu đã ổn định và giao tiếp tốt. Đồng thời, đưa lên lớp để học cũng các bạn thì các biểu hiện đều rất bình thường. Điều đáng nói, sau khi sự việc xảy ra, tài xế không hề thông báo tới gia đình. Khi tôi gọi điện thông báo gia đình mới biết chuyện”, bà Thanh nói.

Sau sự việc xảy ra, cô giáo chủ nhiệm tâm sự với học sinh M. thì được nam sinh này kể lại rằng, do ngủ quên trên xe, khi dậy không thấy ai nên hốt hoảng, dùng tay đập mạnh vào cửa kêu cứu người dân gần đó.

Được biết, gia đình cháu bé sau khi sự việc xảy ra đã có bản cam kết và tiếp tục cho con đến trường bằng xe tự đưa đón. Về vấn đề này, bà Thanh tôn trọng quyết định của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất