Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh Học viện cảnh sát giúp đỡ các bà cụ gánh hàng qua đường giữa trưa nắng hè gây sốt mạng xã hội

Minh Anh
Chia sẻ

Khoảnh khắc nam sinh của Học viện Cảnh sát Nhân dân giúp đỡ các bà cụ gánh hàng qua đường đã “chiếm trọn” trái tim yêu mến của cộng đồng mạng.

Trước đây, cộng đồng mạng đã từng “dậy sóng” bởi những khoảnh khắc, hình ảnh cảm động của các chiến sĩ công an, cảnh sát giao thông giúp đỡ người dân như lội chân đất giúp dân gặt lúa, bón mỳ cho người gặp nạn, đưa cụ già qua đường…

Mới đây, hình ảnh một nam sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân giúp đỡ các bà cụ bán hàng rong qua đường đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo clip ghi lại, mặc kệ giữa trưa hè nắng nóng, nam sinh đã chủ động giúp bà cụ gánh rau qua đường.

Hình ảnh đẹp của nam sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân khiến dân mạng nức lòng.

Sau khi giúp bà cụ, nam sinh quay lại bên kia đường và tiếp tục giúp 2 bà cụ khác. Nhiều người dân chứng kiến tỏ ra xúc động trước hành động của chiến sĩ công an tương lai.

Sau khi được đăng lên mạng, clip thu hút được nhiều sự chú ý. Nhiều người bày tỏ sự cảm phục và yêu mến đối với nam sinh.

“Hình ảnh người chiến sĩ công an đáng yêu là đây chứ đâu. Trước đây mình cũng từng xem nhiều hình ảnh giúp đỡ người dân của các anh công an, lần nào cũng thấy yêu mến và cảm động thực sự”, tài khoản B.A viết.

“Hành động của em rất đáng khen, cứ thế phát huy nhé chàng trai. Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc”, tài khoản M.A động viên.

“Ôi, em sinh viên này dễ thương quá. Cảm ơn em vì hành động nhân văn”, tài khoản N.P xúc động.

Hành động của chàng trai dù nhỏ nhưng khiến người dân thêm tin yêu vào người chiến sĩ công an nhân dân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất